7 สิ่งที่จะทำให้คุณเชื่อในความสัมพันธ์ของ GOTBANG
2017-04-21 08:53:27
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลทั้งยุ่งและต้องทำงานหนักดั้งนั้นพวกเขาจึงมีเวลาน้อยมากสำหรับเพื่อนและครอบครัว แต่บางครั้งเนื่องจากตารางงานที่ต้องไปร่วมงานเดียวกัน เราก็จะได้เห็นไอดอลหลายๆกลุ่มได้พูดคุยทักทายกัน
หลายครั้งที่เราจะมองเห็นมิตรภาพระหว่างสองกลุ่มไอดอลที่มาแรงที่สุดอย่าง GOT7 และ BTS

BTS ได้เดบิวต์ในปี 2013 และ GOT7 เดบิวต์ในปี 2014 บ่อยครั้งที่ตารางงานของพวกเขาตรงกันทำให้พวกเขารู้จักกัน มาดูกันว่าสิ่งที่ทำให้เกิด GOTBANG มีอะไรบ้าง

1.เป็นแฟนบอยของกันและกัน

ceohan

เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาได้ดูการแสดงของกันและกันพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะร้องเพลงและเต้นตามโดยอัตโนมัติ อย่างล่าสุดที่แจ็คสันและแบมแบมได้กลายเป็นแฟนบอยของ BTS ระหว่างการแสดงใน MAMA 2016

kmthyngs

kmthyngs

แต่นั่นยังไม่หมด สมาชิกของทั้งสองวงก็ต่างร้องเพลงหรือเลียนแบบท่าเต้นของกันและกันในรายการต่างๆซึ่งมากกว่าหนึ่งครั้งแน่นอน

2.การแสดงบนเวทีร่วมกัน

baepjeon

เมื่อ GOT7 และ BTS พบกันบนเวที บางครั้งพวกเขาก็จะเข้ามากอดทักมายซึ่งกันและกัน และการแสดงร่วมกันในงาน 2015 MBC Gayo Daejejun ทำให้นี่กลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ GOTBANG มาจนถึงปัจจุบัน


3.การแสดงในงาน MAMA 2015 ที่ iGOT7 และ Army จะจดจำตลอดไป

jeonify

jeonify

การแสดงร่วมกันของสมาชิกทั้ง14คน(GOT7 และ BTS) โดยใช้วเลาในการแสดงประมาณสองนาที
แต่หลายๆคนก็ยังพูดถุงการแสดงนี้แม้ว่าจะผ่านมานานกว่าหนึ่งปี แสดงให้เห็นว่าการแสดงที่เกิดขึ้นในสองนาทีนี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก

4.กีฬาสีไอดอล

bwibelle

bwibelle

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ของ GOTBANGเราไม่สามารถข้ามการแข่งขันของรายการกีฬาสีไอดอล
จากการที่พวกเขานั่งด้วยกันและพูดคุยหยอกล้อกัน ภาพที่เราเห็นเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นไอดอลกลุ่มเดียวกันที่มีสมาชิกทั้งหมด14คน

5.ความสัมพันธ์ระหว่าง Rapson (แร็ปมอนสเตอร์และแจ็คสัน)

bwibelle

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของแร็ปมอนสเตอร์และแจ็คสันจะเป็นที่น่าสนใจ หลังจากการให้สัมภาษณ์ที่หลังเวทีที่งาน MAMA2015 พวกเขาพูดว่าพวกเขาสร้างคู่ชิป Rapson ขึ้นมาด้วยตัวเอง

6.ความสัมพันธ์แบบ bromance ของยูคยอมและจองกุก

jinkooks

ถ้าเราไม่รู้จักพวกเขา เราคงคิดว่านี่คือสคริป์ของรายการ หลายครั้งที่จองกุกมักจะพูดถึงยูคยอมและบอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน และจองกุกยังได้กล่าวถึงแบมแบมในบทขอบคุณของอัลบั้ม You Never Walk Alone

7.ความสัมพันธ์ที่แอบซ่อนอยู่

defwang

มีหลายครั้งที่ GOT7 และ BTS จะพูดถึงการที่พวกเขาโทรคุยกันในหลายๆรายการ
เราหวังว่านี่จะเป็นแค่ส่วนเล็กๆของมิตรภาพระหว่าง GOT7 และ BTS

Bonus

จองกุก,เจโฮปและแบมแบม พวกเขาทำอะไรกันน่ะ?!

jitonic

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X