9 เหตุผลว่าทำไม TWICE จะกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติในอนาคต!
2017-04-17 08:39:58
Advertisement
คลิก!!!

TWICE เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตอนนี้และได้พูดถึงว่าพวกเธอจะกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติในอนาคต

ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมปี 2015 พวกเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในรายการ SIXTEEN LIVE SHOW ทางช่อง Mnet นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเธอได้กลายเป็นหนึ่งใน
เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในเกาหลีโดยได้ทำสถิตินับไม่ถ้วนพร้อมกับชาร์ตเพลง,ยอดขายอัลบั้ม,รางวัลเพลงโชว์และยอดวิวในมิวสิกวิดีโอเพลงจาก YouTube

แม้แต่ในรายการวาไรตี้โชว์และข่าวต่าง ๆ ได้พูดถึง TWICE ในฐานะ "เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ" เนื่องจากความนิยมอย่างท่วมท้นในเกาหลี

Running Man แนะนำ TWICE ในฐานะ "เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ" ในระหว่างการถ่ายทำรายการ

สื่อเกาหลี OSEN ได้พูดถึงTWICE ในฐานะ "เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ"

ไม่ใช่เรื่องยากที่จะบอกว่าทำไมคนถึงได้รัก TWICE นี่เป็นเพียงเก้าเหตุผลที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกรักTWICE!

1.ความสามารถที่ถูกซ่อนไว้
แม้ว่า TWICE อาจเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับภาพลักษณ์เสน่ห์ แต่สมาชิกก็มีพรสวรรค์ที่เหลือเชื่อ นอกเหนือจากเพลงอัลบั้มแล้วสมาชิกอย่าง แชยอน,มินะ และนายอน ยังได้ออกปกอัลบั้มเดี่ยวด้วยเช่นกัน



2.สเน่ห์ของแต่ละคน
มีเกิร์ลกรุ๊ปมากมายที่เดบิวต์และยังไม่ได้ปรากฏตัวทางโทรทัศน์ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่คนทั่วไปจะได้รู้เกี่ยวกับบุคลิกและเสน่ห์ของพวกเธอ แม้ว่าจะใช้เวลานานพอสมควรสำหรับคนทั่วไปที่จะรู้จักพวกเธอ
แต่นั่นก็ไม่ได้มีผลกับ TWICE

นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของ TWICE ในรายการ SIXTEEN LIVE SHOW คนทั่วไปได้เห็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนและทำให้พวกเขาตกหลุมรักพวกเธอ

พวกเธอแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา ความตลกและห่วงใย ในตอนสุดท้ายสมาชิกเก้าคนที่ดึงดูดความสนใจของคนทั่วไปก็ได้มีโอกาสเดบิวต์

3.เพลงและท่าเต้น
TWICE กำลังครองโลก K-Pop โดยด้วยเพลงที่ "TT" และ "Cheer Up" และแน่นอนว่าเพลงของพวกเธอ
ทุกคนสามารถร้องได้ หลังจากที่ "Cheer Up" ได้รับการปล่อยตัวออกมาทุกคนในเกาหลีก็ฮิตทำท่า "Shy Shy Shy" ของ ซานะ และเมื่อเพลง "TT" ออกมา ท่า TT ก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัล

4.แนวคิดที่ยืดหยุ่น
เกิร์ลกรุ๊ปหลายวงที่ใช้แนวคิดเซ็กซี่เพื่อดึงดูดความสนใจของคนทั่วไป แต่ TWICE ได้ใช้แนวคิดที่หลากหลายและสามารถดึงดูดความสนใจของทุกคนได้ แม้ว่าพวกเธอจะ "น่ารัก" แต่ TWICE ได้ให้ความสำคัญกับแนวคิดที่เน้นความมีเสน่ห์ของสมาชิกทุกคนรวมถึงการเต้นของโมโมและความซุ่มซ่ามของซานะ

5.ภาพลักษณ์ที่แท้จริง
สมาชิกแต่ละคนมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่ง TWICE มีสมาชิกที่ดูเซ็กซี่น่ารักและมีความงามแบบธรรมชาติที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบ

6.บุคลิกที่ไม่ซ้ำกัน
เนื่องจาก TWICE มีสมาชิก 9 คนแต่ละคนมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ทุกคนมีความสวยงามขณะที่บางคนมีภาพลักษณ์ที่ไร้เดียงสา คนอื่น ๆอาจ มีภาพลักษณ์ความสดใส

7.วิตามินของความสดใส
คนส่วนใหญ่มักเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน แต่ TWICE มีพลังที่จะช่วยให้พวกเขาฟื้นพลังได้เหมือนกับการกิน"วิตามิน" สมาชิกทุกคนมีความสดใสและร่าเริงและทำให้ผู้ชมอยากยิ้มและหัวเราะไปพร้อม ๆ กับ
พวกเธอ แม้แต่ในวงการทหาร TWICE ก็ถูกโหวตให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำให้ทหารมีพลังงานมากที่สุดเมื่อพวกเขาเหนื่อย

เพียงแค่ฟังเพลง "Cheer Up" แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงได้หายเหนื่อย!

8.ภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรงและสวยแบบธรรมชาติ
TWICE มีภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรงและสวยแบบธรรมชาติ นอกจากจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่รู้จักกันสำหรับความน่ารักและความงามตามธรรมชาติของพวกเธอ แม้จะมีสมาชิกเก้าสมาชิกแต่ละคนมีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่ทำให้ใครก็ต่างตกหลุมรักพวกเธอ

9.การติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับ
ไม่ว่า TWICE จะงานยุ่งมากแค่ไหน ถ้าหากพวกเธอมีเวลาว่างก็จะพยายามพูดคุยกับแฟนผ่านทาง
โซเชียลมีเดีย พวกเธอมีการจัดงานแฟนมีทติ้งและมักจะมีส่วนร่วมในสตรีมสดเพื่อให้แน่ใจว่าแฟน ๆ ของพวกเธอรู้ว่าพวกเธออยู่เคียงข้างพวกเขาเสมอ พวกเธอไม่กลัวที่จะแสดงความสนุกและด้านที่น่ารักๆทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักกับความใสซื่อของพวกเธอ


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X