งานแฟนมีทติ้งของคิมฮยอนจุง อาจถูกยกเลิกหลังเกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับ!
2017-04-01 16:20:18
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานข่าวออกมาว่า งานคัมแบ็คแฟนมีทติ้งของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) อาจถูกยกเลิกกันไป

ในวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า คิมฮยอนจุงได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์เมาแล้วขับ และโดนยึดใบขับขี่รถยนต์กันไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้นสังกัดของเขา Key East Entertainment ได้แถลงการณ์ออกมาว่า คิมฮยอนจุงกำลังสำนึกผิดต่อการกระทำของเขากันอยู่ในตอนนี้

ตามรายงานข่าวพิเศษจากทาง Biz Enter เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เมาแล้วขับนั้นได้ส่งผลในแง่ลบต่อการโปรโมทผลงานของคิมฮยอนจุงในตอนนี้ ไม่นานมานี้นักแสดงหนุ่มเพิ่งจะปลดประจำการทางทหารกันออกมา แล้วมีกำหนดการที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งคัมแบ็คของเขาด้วย อย่างไรก็ดีคนวงในอ้างว่างานอีเว้นท์ครั้งนี้น่าจะถูกยกเลิกไปในที่สุด

พวกเขากล่าวว่า "พวกเราเชื่อว่าคิมฮยอนจุงจะเริ่มต้นโปรโมทด้วยการวางแผนจัดงานแฟนมีทติ้ง แต่เนื่องจากเขาได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์เมาแล้วขับ มันจึงเป็นเรื่องยากที่งานแฟนมีทติ้งจะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมครับ พวกเราค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะทำการยกเลิกงานอีเว้นท์นี้กันแน่นอนครับ"

นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า คิมฮยอนจุงกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้งของเขา นับจากที่ออกจากกรมทหารมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ในระหว่างที่เขาอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมนั้น เขาก็ดันเข้ามามีส่วนร่วมในเหตุการณ์เมาแล้วขับกันซะก่อน

เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ที่คิมฮยอนจุงและแฟนๆ ของเขาอาจไม่ได้มีความสุขกันที่งานอีเว้นท์นี้ ตามแผนการเดิมที่ได้วางเอาไว้กันแล้วล่ะ

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X