15 ศิลปินกับ 15 เพลงที่เหมาะจะฟังในวันฝนพรำ
2017-03-31 19:54:08
Advertisement
คลิก!!!

ทุกครั้งที่เรารู้สึกแย่หรือหดหู่ เคยมั้ยที่จะหยิบหูฟังแล้วเปิดเพลงเพื่อกลบความรู้สึกทั้งหมดให้ลืมเรื่องที่แย่ๆไป ถ้าใครที่มักจะใช้วิธีแบบนี้บ่อยๆ วันนี้เราขอแนะนำเพลงและศิลปินที่เหมาะจะฟังในวันที่เศร้าหรือวันที่บรรยากาศไม่เป็นใจเหมือนอย่างตอนที่ฝนพรำ ให้ดนตรีไหลผ่านร่างกายช้าๆ ปลดปล่อยความรู้สึกไปกับเสียงเพลง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

Hyukoh

วงดนตรีที่เหมาะจะฟังในวันที่บรรยากาศไม่เป็นใจ ด้วยสไตล์เพลงที่ชิวและเสียงร้องนุ่มๆ โดยเฉพาะเสียงทุ้มๆที่อยู่ในลำคอของนักร้องนำ จะช่วยให้เราอินไปกับเสียงเพลง ยิ่งฟังตอนที่ต้องเดินผ่านฝนไปอย่างช้าๆยิ่งเหมาะเลย

Zion. T

มั่นใจเลยว่าเพลงของ Zion. T เหมาะกับวันที่รู้สึกแย่แบบว่าแม้จะยิ้มก็ยังไม่อยากทำ ด้วยแนวเพลง R&B และจังหวะสนุกๆที่ไม่แรงไป จะช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นจนต้องเผลอร้องตาม

Sunwoo Jung-A

ศิลปินที่สามารถขับกล่อมบทเพลงเพราะๆได้อย่างไร้ที่ติ เสียงนุ่มๆของเธอเหมาะกับคืนที่ฝนตกเอามากๆ ที่ข้างนอกนั้นมันอาจจะมืดและหนาว แต่เสียงเพลงของเธอจะขับกล่อมและมอบความอบอุ่นให้เรา

ไอยู (IU)

สาวเสียงดีที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ฟังเพลงกล่องเด็ก ไม่ว่าจะวันที่ฝนตกหรือวันที่แย่ เสียงเพราะๆและดูไร้เดียงสาของเธอจะช่วยให้ทุกสิ่งดีขึ้น

Crush

ถ้าชอบเพลงสไตล์โรแมนติกฟังเพราะๆลื่นหูก็ต้อง Crush เลย ทั้งน้ำเสียงและการร้องของเขาหากใครได้ฟังก็ต้องรู้สึกดี และต้องตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว

Bolbbalgan4

เพลงของ Bolbbalgan4 เหมาะอย่างมากกับวันที่มืดครึ้ม อะไรก็ดูห่อเหี่ยวไปหมด เสียงนุ่มๆเบาๆของพวกเธอจะช่วยปลอบประโลมเราให้รู้สึกดี

The Black Skirts

ลองหาอะไรที่ดูแตกต่างหน่อยมั้ย The Black Skirts จะพาทุกคนย้อนกลับไปยุค 70 ฟังเพลงเพราะๆสบายๆที่เหมาะกับวันฝนพรำ

Heize

ตอนที่ฝนตกมีใครเคยรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายบ้าง? ถ้าเคย เราอยากให้หยุดแล้วเปิดเพลงของ Heize ฟังดูหน่อย เสียงของเธอจะทำให้ลืมความโดดเดี่ยวเอาไว้ข้างหลัง และพาเราล่องลอยไปยังที่ไกลแสนไกล

OFFONOFF

ถ้าฟังเพลงของ OFFONOFF ขอแนะนำว่าให้ลองล้มตัวนอนแล้วหลับตา ปล่อยให้จังหวะดนตรีเต้นไปทั่วร่างกาย มากกว่าความผ่อนคลายที่จะได้ เรายังเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเพลงนั้นด้วย

Jessi

อยากจะลืมโลกแห่งความจริงใช่มั้ย ลองฟังเพลงของ Jessi ด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ทุ้ม และมีพลังของเธอ จะทำให้เราลืมทุกอย่าง

แกรี่ (Gary)

ถ้าวันนั้นเป็นวันที่แย่แล้วล่ะก็ ลองเสียบหูฟังแล้วเปิดเพลงของแกรี่ ไม่ใช่ดนตรีที่ดูหนักแน่นของเขาเท่านั้น เนื้อหาในเพลงยังเหมาะกับคนที่เพิ่งเจอกับเรื่องเศร้าอีกด้วย

Loco

ถ้ารู้สึกอึดอัดในวันที่ฝนพรำ ให้เอาเพลงของ Loco ใส่ไว้ในเพลย์ลิสต์ จากนั้นปล่อยให้เพลงทำงานแล้วเราก็ปล่อยอารมณ์ให้ลอยไปกับเสียงเพลง

Dean

มีใครหลงใหลเสียงที่ไพเราะไร้ที่ติของหนุ่มคนนี้บ้าง เขาเกิดมาเพื่อเราจริงๆ ไม่ใช่การใช้เสียงสูงที่เขาทำได้ดีเท่านั้น เทคนิคการร้องของเขาที่ไม่เหมือนใครยังทำให้เพลงดูสมบูรณ์แบบด้วย ฟังตอนไหนก็เหมาะทั้งนั้น

Babylon

ถ้าฝนตกแล้วรู้สึกห่อเหี่ยว ให้ฟังเพลงของ Babylon ทั้งเสียงที่เซ็กซี่และนุ่มๆของเขา บวกกับดนตรีที่ฟังสบายๆมีจังหวะ จะช่วยทำให้เรามีเหตุผลที่จะลุกขึ้นมาขยับร่างกายไปตามเสียงเพลงด้วย

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)

หนุ่มที่มีเสียงเหมือนมาจากสวรรค์ เสียงของเขาเข้ากันได้ดีกับเพลงแนวบัลลาด ลองเปิดเพลงของเขาแล้วปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามเสียงเพลงดูสิ


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X