สมาชิกวง BLACKPINK เปิดเผยความรู้สึกของพวกเธอ ในการเดบิวต์ออกมาให้ทราบกัน
2017-03-22 10:52:12
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ผ่านการเทรนนิ่งกันมาหลายปี สาวๆ ก็ได้ออกมาอธิบายว่าพวกเธอรู้สึกอย่างไรที่ได้เดบิวต์กันจริงๆ แล้วในตอนนี้

จากบทสัมภาษณ์ผ่านทาง 'Noisey for Vice' นั้น สมาชิกของวง BLACKPINK ได้เปิดเผยความรู้สึกของพวกเธอในการเดบิวต์ออกมาให้ทราบกัน หลังจากที่ต้นสังกัด YG Entertainment ได้กลับมาเดบิวต์วงใหม่อีกครั้งในรอบ 4 ปี ในที่สุดวงของพวกเธอก็ได้เดบิวต์กันออกมาในวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 และตอนนี้พวกเธอก็มีหลายสิ่งที่อยากพูดเกี่ยวกับประเด็นในเรื่องนี้กัน

ในช่วงของการรอเดบิวต์นั้น เจนนี่ (Jennie) ได้เปิดเผยว่า...

“มีเป็นทั้งช่วงเวลาที่เกิดความวิตกกังวลและช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ แต่สมาชิกวงของพวกเราก็ผ่านมันมาได้ด้วยกันค่ะ”

– เจนนี่ วง BLACKPINK กล่าว

อีกทั้ง โรเซ่ (Rosé) ยังได้อธิบายถึงการรอคอยที่ยาวนาน เพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่พวกเธอนั้นต้องการ

“มันเป็นสิ่งที่มีความท้าทายและมันก็คุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ ถึงแม้ว่าการรอคอยจะรู้สึกเหมือนว่าจะต้องเกิดขึ้นไปตลอดกาล แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกเราก็ยิ่งมีแรงกระตุ้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ … ในความเป็นจริง ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างมากที่พวกเราได้ลงทุนในเรื่องของเวลาและฝึกฝนฝีมือของพวกเรา ก่อนที่พวกเราจะออกสู่สายตาของประชาชนค่ะ ฉันยังคงรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กฝึกหัดบนเวทีจริงๆ อยู่เลยค่ะ มีที่แตกต่างเพียงเรื่องเดียวก็คือผู้คนเริ่มต้นรู้จักฉัน และฉันก็ชอบแบบนั้นด้วยค่ะ"

– โรเซ่ วง BLACKPINK กล่าว

หลังจากการเทรนนิ่งกันมาอย่างยาวนาน พวกเราก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับสาวๆ วง BLACKPINK ที่ในที่สุดพวกเธอก็สมควรที่จะได้ในสิ่งที่พวกเธอควรได้กันแล้วในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X