อยากรู้มั้ย ยูจู (Yuju) วง GFRIEND ใช้เงินเดือน เดือนแรกของเธอ ไปกับเรื่องอะไร?
2017-03-19 12:30:22
Advertisement
คลิก!!!

ยูจู (Yuju) ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นลูกสาวที่ดีมากคนหนึ่งกันเลยล่ะ สิ่งนี้เองที่แสดงให้เห็นจากตอนที่เธอนั้นได้รับเงินเดือนเดือนแรกของเธอกัน

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ในรายการวิทยุ 'Park Jiyoon’s Gayo Plaza' วง GFRIEND ได้มาร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญของรายการ เพื่อโปรโมทผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ “FINGERTIP” พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับตัวของพวกเธอออกมาให้เราได้ทราบกัน

สาวๆ ได้ทำการพูดถึงคอนเซ็ปต์ใหม่ของพวกเธอ ที่ทำให้พวกเธอนั้นรู้สึกว่ามีพลังมากยิ่งขึ้นกว่าการคัมแบ็คครั้งก่อนหน้านี้ของพวกเธอ

นอกจากนั้นสมาชิกของวงยังได้ออกมาพูดถึงตอนที่พวกเธอได้รับเงินเดือนเดือนแรกกันด้วย ซึ่งจากคำบอกเล่าของพวกเธอก็สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับดีเจพัคจียุน (Park Jiyoon) โดยพัคจียุนได้ถามพวกเธอไปว่า "อะไรคือสิ่งแรกที่พวกคุณได้ซื้อให้กับพ่อแม่ของพวกคุณคะ?” โซวอน (Sowon) ได้ตอบคำถามนี้เป็นคนแรกว่า “ฉันได้ไปทำทุกอย่างที่พ่อแม่ของฉันต้องการเลยค่ะ” ต่อมายูจูก็ได้เปิดเผยสิ่งที่เธอได้ทำกับเงินเดือนเดือนแรกของเธอกันว่า

“เมื่อไม่นานมานี้พวกเราได้ย้ายบ้านกันค่ะ ฉันเลยได้ทำการซื้อเครื่องปรับอากาศให้กับพ่อแม่ไปค่ะ มันเป็นเครื่องที่ค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ มันแพงมากเลยด้วย ฉันเลยบอกพวกเขาว่าอย่ามองที่ป้ายราคากันนะคะในตอนนั้นค่ะ”

— ยูจู กล่าว

เครื่องปรับอากาศแบบตั้งขนาดใหญ่นั้น มีราคามากกว่า 1,700 เหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ วง GFRIEND ได้รับเงินเดือนเดือนแรกของพวกเธอ หลังจากที่พวกเธอนั้นจะปล่อยผลงานเพลงฮิตอย่าง “Rough” และ “Me Gustas Tu” กันออกมา

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X