เกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend เต้นผิดคิวกระโดดไม่ข้ามเพื่อนสมาชิกในวง ขณะทำการแสดงบนเวทีรายการ “Show Champion”
2015-08-20 12:32:37
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend เต้นผิดคิวกระโดดไม่ข้ามเพื่อนสมาชิกในวง

ขณะทำการแสดงบนเวทีรายการ “Show Champion”

 

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง G-Friend ได้ทำการแสดงในรายการ MBC Music 'Show Champion' ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และพวกเธอก็เกิดผิดคิวในท่าเต้นล่าสุดของพวกเธอ จากผลงานเพลงใหม่ “Me Gustas Tu”

ในรายการเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา วง G-Friend ได้ขึ้นทำการแสดงผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอในไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “Me Gustas Tu” โดยในขณะที่พวกเธอกำลังเริ่มต้นทำการแสดงในเพลงนั้น ก็เกิดปัญหากับท่าเต้นที่เสี่ยงอันตรายของพวกเธอในวินาทีที่ 12 ของคลิป  

ในตอนนั้นเองออมจี (Umji) ได้ก้มตัวลง เพื่อให้เยริน (Yerin) ที่อยู่ทางด้านหลังนั้นกระโดดข้ามเธอไป อย่างไรก็ดีในตอนนั้นเองที่เยรินเกิดพลาดท่า จนไม่สามารถกระโดดข้ามเพื่อนสมาชิกในวงไปได้ แล้วทำให้การแสดงสะดุดในช่วงเวลาเล็กน้อยเพียงเสี้ยววินาทีนั้น  

ถึงแม้ว่าจะเกิดความผิดพลาดในการแสดง แต่สมาชิกของวง G-Friend ก็ถูกยกย่องว่าพวกเธอนั้นเป็นมืออาชีพ เพราะหลังจากความผิดพลาดเกี่ยวกับท่าเต้นนั้น พวกเธอก็สามารถทำการแสดงต่อไปเลยได้ในทันที และกลับมาโชว์การแสดงได้อย่างเดิมในเวลาอันรวดเร็ว

 

ภาพจาก http://tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X