“พี่มาก..พระโขนง” โกยรายได้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ครบ 1 เดือนหนังฉาย รายได้ทะยานกว่า 500 ล้านบาท
2013-04-30 08:20:06
Advertisement
คลิก!!!

“พี่มาก..พระโขนง” โกยรายได้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ครบ 1 เดือนหนังฉาย รายได้ทะยานกว่า 500 ล้านบาท
 
“พี่มาก..พระโขนง” หนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช ยังคงสร้างปรากฏการณ์ทำรายได้อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดออกฉายครบ 1 เดือน ทำรายได้ทะยานสู่ 500 กว่าล้านบาท ผู้ชมยังให้การต้อนรับอย่างแน่นขนัด
 
         โต้ง-บรรจง ผกก. เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่หนังได้รับความนิยม คนยังสนใจมาชมกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ในเรื่องของรายได้ มันมาไกลกว่าที่ผมคิดไว้ เพราะฉะนั้นรายได้จะไปสิ้นสุดถึงที่เท่าไร ก็สุดแท้แต่ที่ผู้ชมจะให้การต้อนรับครับ แต่สิ่งที่ผมภูมิใจ และดีใจมากที่สุดคือ หนังเรื่องนี้ได้สร้างปรากฏการณ์มีคนออกมาดูหนังกันเป็นครอบครัว เด็กอยากดูหนังเรื่องนี้ ลูกๆ พาพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ออกมาดูหนัง หรือแม้กระทั่งมีผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ไม่เคยออกมาดูหนังเลย แต่ออกมาดูหนังเรื่องนี้ ผมซาบซึ้งมากจริงๆ ในฐานะผู้กำกับ การทำหนังซักเรื่องแล้วสร้างความสุข ความสนุกให้กับผู้ชม ผมมีความสุขมากครับ ทีมงาน นักแสดง ทีมเขียนบท เต๋อ-ฉันทวิชช์,แอ้ม-นนตรา  ยอมรับว่าหายเหนื่อยเลย ตอนนี้เรา 3 คน บินไปญี่ปุ่น เพื่อหาแรงบันดาลใจ ทำงานเรื่องต่อๆ ไปครับ ผมและทีมงาน จีทีเอช ขอขอบพระคุณแฟนๆ หนังทุกคนนะครับ ที่ทำให้หนังพี่มากฯ ประสบความสำเร็จ ทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ ล่าสุดเตรียมไปฉายที่ ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ครับ”
 
    “พี่มาก..พระโขนง” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.gth.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X