อีฮวีแจ, ฮานิ และแทคยอน เตรียมทำหน้าที่พิธีกรในงาน Song Festival ในปีนี้
2018-09-08 14:17:27
Advertisement
คลิก!!!

อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae), ฮานิ (Hani) และแทคยอน (Taecyeon)

เตรียมทำหน้าที่พิธีกรในงาน "KBS Song Festival" ในปีนี้

 

วันที่ 18 ธันวาคม ตัวแทนจากทางช่อง KBS ได้ยืนยันข่าวออกมาว่า อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae), ฮานิ (Hani) วง EXID และแทคยอน (Taecyeon) วง 2PM จะมาร่วมเป็นพิธีกรให้กับงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปี "KBS Song Festival"

อีฮวีแจและแทคยอนนั้นเคยได้ทำหน้าที่พิธีกรของงานนี้มาในปีที่แล้ว ในขณะที่ฮานิเองได้มารับหน้าที่พิธีกรของงานนี้เป็นครั้งแรกของเธอ

อีฮวีแจนั้นมีภาพลักษณ์ของการเป็นคุณพ่อที่น่ารักของลูกแฝดสองของเขาในรายการ KBS “Superman Is Back” ซึ่งจากประสบการณ์ของเขาคาดว่าจะทำให้งานในวันนั้นออกมาสนุกสนานอย่างแน่นอน

ส่วนแทคยอนก็ได้รับการยอมรับจากความสามารถหลากหลายด้านของเขา อาทิ ผลงานละคร, เพลง และรายการบันเทิงต่างๆ เขาได้วางแผนที่จะเผยเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับพิธีกรคนอื่นๆ ให้ได้ชมกันในปีนี้  

เพื่อเพิ่มเติมสีสันความสดใหม่ให้กับงานเทศกาลในครั้งนี้ ก็ได้ฮานิจากวง EXID มารับหน้าที่เป็นพิธีกรหญิงของงาน ฮานินั้นได้รับการพูดถึงจนกลายเป็นกระแสไวรัลในเกาหลี เกี่ยวกับความน่ารักสดใสและบุคลิกที่ตรงไปตรงมาของเธอ  

“พิธีกรทั้งสามคนจะช่วยทำให้งานเทศกาลนี้ออกมาน่าสนใจครับ มันเป็นงานที่เหมาะที่จะดูพร้อมหน้ากันกับคนในครอบครัว พวกเราหวังว่าคุณจะคอยติดตามชมกันครับ” ตัวแทนจากทาง KBS กล่าว

อนึ่ง งาน "2015 KBS Song Festival" จะจัดการแสดงขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 19.50 น. ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันผ่านทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X