ยอจินกู (Yeo Jin Goo) เตรียมเป็นนักศึกษา ปีการศึกษา 16 หลังผ่านการคัดเลือกเข้าเรียนต่อ ม.ชุงอัง
2015-11-05 09:44:37
Advertisement
คลิก!!!

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) เตรียมเป็นนักศึกษา

ปีการศึกษา 16 หลังผ่านการคัดเลือกเข้าเรียนต่อ ม.ชุงอัง

 

นักแสดงหนุ่ม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) เตรียมตัวเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชุงอัง ปีการศึกษา 16

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยอจินกู เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ยอจินกูผ่านการสอบคัดเลือกในสาขาการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยชุงอัง เรียบร้อยแล้วครับ"

ยอจินกูได้สอบคัดเลือกและสอบสัมภาษณ์ โดยผ่านการคัดเลือกเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า ในการสอบสัมภาษณ์ ยอจินกูได้เลือกผลงานที่ไม่ใช่ผลงานที่เขาแสดง และโชว์การแสดงอย่างอิสระ

ด้วยเหตุนี้ ยอจินกูจึงได้เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 16 ในสาขาละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยชุงอัง ซึ่งยอจินกูเคยเปิดเผยว่า "ผมอยากจะลองใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย แล้วก็ใฝ่ฝันถึงคู่รักในมหาวิทยาลัยครับ"

อนึ่ง ยอจินกูเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Sad Movie' เมื่อปี 2005 จากนั้นก็ได้ฝากผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมเกินกว่าการเป็นนักแสดงเด็กในละครเรื่อง 'Moon Embracing the Sun' ทางช่อง MBC ภาพยนตร์เรื่อง 'Hwayi: A Monster Boy', 'Shoot My Heart', 'The Long Way Home' เป็นต้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X