คิมนัมกิล (Kim Nam Gil), อีดาฮี (Lee Da Hee), ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ ซองจุน (Sung Joon) กับความลงตัวอย่างสมบูรณ์ในเรื่อง “Island”
2022-12-29 18:37:20
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Island” ได้เปิดเผยโปสเตอร์ที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก!

“Island” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกับ เล่าเรื่องแฟนตาซีเกี่ยวกับความลับที่ถูกปิดบังไว้บนเกาะเชจู และผู้คนที่มีโชคชะตาในการต่อสู้กับปีศาจร้ายที่หวังจะทำลายโลก

วันที่ 28 ธันวาคม ซีรีส์ “Island” ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครที่วาดโดย ยังคยองอิล นักเขียนเว็บตูนต้นฉบับออกมาให้ชมกัน แต่ละโปสเตอร์เป็นภาพของนักแสดงที่อยู่บนแผ่นเดียวกันกับภาพตัวละครในเว็บตูน ซึ่งยิ่งมองยิ่งรู้สึกว่าลงตัวเป็นอย่างมาก

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) รับบทเป็น แพน นักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะที่ปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมากว่า 1000 ปี ตัวตนของเขาทำให้เขาไม่สามารถมีความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับมนุษย์ได้ คิมนัมกิลมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูมั่นคง เย็นชา และเด็ดเดี่ยว

อีดาฮี (Lee Da Hee) รับบทเป็น วอนมีโฮ คุณครูและทายาทตระกูลแชโบลผู้ครอบครองพลังแข็งแกร่งที่เธอไม่รู้ตัว เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของตัวละคนวอนมีโอให้มากและใกล้เคียงกับเว็บตูนมากยิ่งขึ้น อีดาฮีได้เพิ่มไฝใต้ตาให้เหมือนกับตัวละครต้นฉบับอีกด้วย

 

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO รับบทเป็น จอห์น บาทหลวงหนุ่ม ผู้ขับไล่วิญญาณ และ ซองจุน (Sung Joon) รับบทเป็น กุงทัน ชายลึกลับที่ถูกโลกทอดทิ้ง

 

ทีมงานซีรีส์กล่าวว่า “โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยเมื่อไม่นานมานี้ วาดโดย นักเขียนยังคยองอิล ผู้เขียนเว็บตูน Island โปสเตอร์ถูกจัดทำขึ้นใหม่เพื่อนำเสนอความลงตัวของตัวละครที่เข้ากับนักแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราขอให้คุณให้ความสนใจในความมุ่งมั่นในการแสดงของนักแสดงของเราที่ทำให้ตัวละครออกมามีชีวิตผ่านการทำความเข้าใจตัวละครได้อย่างน่าทึ่ง”


“Island” จะออกอากาศตอนแรกทาง TVING วันที่ 30 ธันวาคม

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X