คิมดามี (Kim Da Mi), ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) และ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ ‘Our Beloved Summer’
2022-01-04 05:00:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมดามี (Kim Da Mi), ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) และ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ The Swoon เกี่ยวกับซีรีส์ของพวกเขา "Our Beloved Summer"

"Our Beloved Summer" เล่าเรื่องของตัวละคร ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก), กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) และ คิมจีอุง (รับบทโดย คิมซองชอล) พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านพ้นช่วงวัยมัธยม และครั้งนี้พวกเขาเติบโตขึ้น

(Photo : SBS)

ชเวอูชิกบอกว่า เขามีส่วนคล้ายตัวละครของตัวเอง ทั้งนิสัย และปัญหาการนอน ในขณะที่ คิมดามี และ คิมซองชอลบอกว่า มีบางส่วนที่พวกเขาเหมือนตัวละคร แต่บางส่วนก็แตกต่าง
 

ซีรีส์ฉายให้เห็นถึงตัวละครในช่วงวัยรุ่น จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความสดใส ผ่อนคลาย และโรแมนติกเมื่อได้ดูซีรีส์เรื่องนี้

ชเวอูชิกบอกว่า “บรรยากาศในซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับทุกฤดูกาล”

 

เมื่อถามถึงฉากที่ชอบที่สุด ชเวอูชิกเลือกฉากที่คิมดามีแบกเขา เขาบอกว่าเขาลดน้ำหนัก 9 กิโลกรัมเพื่อฉากนั้นเพราะไม่อยากให้คิมดามีปวดหลัง

คิมดามีเลือกฉากแรกที่ถ่ายทำเป็นฉากทีเธอชอบ เป็นฉากที่ คิมดามีและชเวอูชิกไม่มีบทพูด พวกเขาแค่วิ่งกลางสายฝนขณะที่จับมือกัน

อย่างไรก็ตาม คิมซองชอลบอกว่าเขาถ่ายทำฉากนั้นไม่ได้ เพราะว่าฝนตกนี่แหละ

ในซีรีส์ ตัวละครชเวอุง และ ยอนซู ต้องถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับวัยรุ่น และกลับมาเจอกันอีกครั้งเนื่องจากสารคดีนั้น เมื่อถามนักแสดงว่าในชีวิตจริง พวกเขาอยากลองถ่ายสารคดีเกี่ยวกับอะไร ชเวอูชิกบอกว่าเขาอยากจะถ่ายทำอะไรที่ทำให้คนซึ้ง, มีแรงบันดาลใจ และสะท้อนตัวตน เขาอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวที่กินใจผ่านสารคดีของเขา

ส่วนคิมดามีอยากจะถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับสัตว์ โดยมุ่งความสนใจไปที่อารมณ์และจิตใจของพวกมัน เปรียบเทียบกับกิจกรรมของมนุษย์ ส่วนคิมชองซอลบอกว่าเขาอยากจะถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบไม่หยุดนิ่งอย่าง ไมเคิล จอร์แดน, คนขับรถ และนักกีฬา



เมื่อให้เลือกระหว่าง ความรัก และมิตรภาพ ซึ่งเป็นความรู้สึกของตัวละครของพวกเขาในซีรีส์ ชเวอูชิกบอกว่า “รักครับ เพื่อนของผมจะเข้าใจและเป็นกำลังใจให้กับผมแน่นอน”

คิมซองชอล บอกว่า “ถ้าผมเด็กกว่านี้ ผมคงเลือกมิตรภาพ เพราะว่าตอนนั้นผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความรักเลย แต่ตอนนี้ผมเลือกความรักครับ”



คิมดามีได้แค่ฟังและเห็นด้วยกับคำตอบของคิมซองชอล

การสัมภาษณ์ปิดท้ายด้วยการถามถึงแผนในปี 2022 คิมดามี และ ชเวอูชิก อยากจะลองบทบาทแนวใหม่ในผลงานซีรีส์เรื่องต่อไปในอนาคต

ส่วนคิมซองชอลบอกว่า ถ้ามีโอกาส เขาอยากจะโชว์ทักษะการเต้น แม้ว่าเขาจะแสดงละครมิวสิคัลมามากกว่า 10 เรื่องแล้ว แต่เขาก็ยังไม่มีโอกาสได้เต้นแบบจริงจังเลย

นอกจากนี้ คิมซองชอลบอกว่าเขาอยากให้ตัวละครของเขาในอนาคตสมหวังในความรัก ซีรีส์เรื่องนี้คล้ายกับชีวิตจริงของเขา ที่แฟนเก่าของเขาเคยเลือกกับเขาเพราะตกหลุมรักเพื่อนของเขาเอง

นอกจากนี้ คิมซองชอลยังบอกว่าเขาอยากลองแสดงแนวสยองขวัญอีกด้วย

รับชมบทสัมภาษณ์ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X