ฮยอนอู (Hyun Woo), ชเวมิน (Choi Min) และฮโยซอง (Hyoseong) แห่ง SECRET คอนเฟิร์มร่วมงานละครใหม่ 'There is a Cat'
2014-05-05 14:17:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอู (Hyun Woo), ชเวมิน (Choi Min) และฮโยซอง (Hyoseong) แห่ง SECRET คอนเฟิร์มร่วมงานละครใหม่ 'There is a Cat'
 
ละครเรื่องใหม่ KBS 'There is a Cat' ที่เตรียมจะออกอากาศในเดือนมิถุนายน ได้รับการคอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงนำออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ 
 
โดยนักแสดงหนุ่มฮยอนอู (Hyun Woo) จะมารับบทเป็นชายหนุ่มที่มีชื่อว่ายัมชีอุง (Yum Chi Woong) เขาทำงานให้กับบริษัทผลิตนิตยสารเพื่อใช้หนี้ของเขา วันหนึ่งเขาได้มาพบกับหญิงสาวที่ชื่อยางซุน (Yang Soon) พวกเขาเริ่มต้นมีปัญหากันเมื่อยัมชีอุงนำแมวของเขามาเลี้ยง โดยนักแสดงสาวชเวยุนยอง (Choi Yoon Young) อาจจะได้มารับบทเป็นตัวละครของยางซุน (Yang Soon) แต่ในเวลานี้เธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้หรือไม่
 
ในขณะที่ฮโยซอง (Hyoseong) แห่ง SECRET จะมารับบทเป็นนักข่าวนิตยสารที่มีชื่อว่าฮันซูริ (Han Soo Ri) เธอได้ทำงานร่วมกับยางซุน และเป็นคู่แข่งทางความรักระหว่างยัมชีอุงและยางซุน ส่วนนักร้องและนักแสดงหนุ่มชเวมิน (Choi Min) จะมารับบทเป็นตัวละครยุนซองอิล (Yoon Sung Il) ผู้ซึ่งเดินทางกลับมาที่เกาหลีเพื่อเดบิวท์ผลงานทางทีวี ในขณะที่เขานั้นเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'There is a Cat' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X