6 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ พัคกยูยอง หญิงสาวแสนดี (หรือเปล่า) จากซีรีส์เรื่อง It’s okay not to be okay
2020-07-14 09:30:23
Advertisement
คลิก!!!

จะมีตัวละครสักกี่คาแรคเตอร์ที่จะทำให้คุณหงุดหงิดได้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอปรากฎตัวขึ้น ขณะที่คุณกำลังรับชมซีรีส์เรื่อง It’s okay not to be okay คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นัมจูริ ในซีรีส์เราจะเห็นได้ว่าจูริเป็นพยาบาลที่พูดจาอ่อนหวาน และตกหลุมรักมุนคังแท (คิมซูยอน) แบบที่ถอนตัวไม่ขึ้น ภายนอกเธอดูนุ่มนวลและอ่อนหวาน แต่เมื่อไหร่ที่เธอเผชิญหน้ากับเพื่อนในวัยเด็กของเธอ โกมุนยอง (ซอเยจี) เธอดูร้ายกาจมากทีเดียว

ด้วยภายนอกจากลุคผู้หญิงที่แสนดีของเธอ ทำให้เธอยิ่งมีแน้วโน้มว่าจะเป็นผู้หญิงร้ายกาจในเรื่อง แต่ถ้าเป็นเรื่องฝีมือการเเสดงนั้นคงต้องยกให้ พัคกยูยอง ใช่แล้วเพราะพวกเรารู้ว่า จูริ เป็นเพียงแค่คาแรคเตอร์ของเธอ

ที่นักแสดงสาวสวมบทบาทเท่านั้น ในชีวิตจริงเธอแตกต่างจากผู้หญิงที่อยู่ในจออย่างสิ้นเชิง ในวันนี้เราจะมาเจาะลึกกันสักนิดเกี่ยวกับ กยูยอง แล้วคุณจะได้พบสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวตนจริงของเธอแน่นอน

  1. กยู ยอง เกิดในวันที่ 27 กรกฎาคม 1993 ซึ่งหมายความว่าเธอจะอายุ ครบ 27 ปี ในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้แล้ว!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박규영 (@lavieenbluu) on

  1. เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติ Yonsei University ภาควิชา Clothing and Evironment

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Yonsei University (@yonsei_global) on

  1. เธอเซ็นสัญญาเข้าสังกัด JYP Entertainment และได้เริ่มต้นเส้นทางการแสดงในปี 2016 และนี่คือผลงานที่ผ่านมาของเธอ Romance Is A Bonus Book (2019), The Nokdu Flower (2019) และ Miss Independent Ji Eun (2018)

  1. เธอได้ถูกวางตัวให้รับบทแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของ Netflix เรื่อง Sweet Home โดยเธอจะเเสดงในบทของ ยุนจีซู ซึ่งจะออกอากาศภายในปีนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박규영 (@lavieenbluu) on

  1. ถ้าดูจากการโพสต์อินสตาแกรมของเธอเหมือนว่าเธอชื่นชอบหนังฮอลลิวูดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องที่ ทิโมธี ชาลาเมต์ ร่วมแสดงด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박규영 (@lavieenbluu) on

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박규영 (@lavieenbluu) on

  1. สุดท้ายนี้งานอดิเรกของเธอซึ่งก็คือ การเต้นบัลเลต์ และถ่ายภาพดอกไม้ที่งดงามนั่นเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박규영 (@lavieenbluu) on

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเกี่ยวกับนักแสดง พัคกยูยอง ที่เราได้นำมาเสนอให้คุณได้มารู้จักตัวตนจริงๆของเธอที่ไม่ใช่ นัมจูริ ที่หลายคนต่างพากันหมันไส้ จริงๆแล้วเธอก็เป็นผู้หญิงเก่งที่มีสเน่ห์มากทีเดียวใช่ไหมล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X