พัคกยูยอง (Park Gyu Young) พูดถึงการทำงานกับคิมซูฮยอน และซอเยจี ในซีรีส์ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-08-16 08:33:34
Advertisement
Pyramid Game

พัคกยูยอง (Park Gyu Young) นักแสดงสาวจากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ได้ให้สัมภาษณ์กับ Xportsnews เรื่องนี้เธอรับบทเป็น พยาบาล นัมจูรี พยายามประจำโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อนร่วมงานของมุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)) และเพื่อนสมัยเด็กของ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji))

 

เมื่อถามถึงตัวละครของเธอ พัคกยูยองเล่าว่า “ในความคิดเห็นของฉันถ้าจะต้องอธิบายจูรีในประโยคเดียว น่าจะเป็น ‘คนที่ไม่กล้าพอที่จะถูกเกลียด’ เธอไม่ชอบที่จะถูกคนอื่นไม่ชอบ เลยไม่ซื่อตรงกับความรู้สึก สำหรับฉันเธอเหมือนเก็บความลับเอาไว้มากมายไม่ให้โลกรู้ค่ะ”

 

เธอบอกต่อว่า “คนเดียวที่เธอซื่อสัตย์ด้วยได้คือแม่ของเธอ และฉันคิดว่าหลายคนคงเข้าใจตัวละครนี้มากขึ้นถ้าได้เห็นเธอแสดงออก [ในพื้นที่ที่เธอคิดว่าปลอดภัย]”

 

เมื่อถามว่าให้คำแนนการแสดงตัวเองเท่าไหร่ พัคกยูยองตอบว่า “ฉันคิดว่าให้คะแนนตัวเอง 50 [เต็ม 100] เมื่อไหร่ที่ฉันเห็นตัวเองแสดง ฉันคิดว่า ‘ทำไมฉันทำแบบนั้น?’ ฉันรู้สึกขอบคุณคนที่ใจดีกับฉันค่ะ”

 

พัคกยูยองบอกว่าเธอโชคดีที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่นักแสดง “มันยากมากเลยค่ะที่จะเข้าไปใกล้พวกเขา แต่พวกเขาเข้ามาฉันก่อนและคุยกับฉัน พวกเขาช่วยให้ฉันแสดงได้อย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ”

 

พัคกยูยองพูดถึงซอเยจีว่า “ฉันเจอเธอครั้งแรกตอบอ่านบท เธอชวนฉันคุยก่อน และไม่ว่าเรากำลังซ้อมหรือว่าเล่นนอกบท เธอจะถามความเห็นฉันก่อน เราทำงานด้วยกันได้ดีเลยค่ะ”

 

สำหรับคิมซูฮยอน เธอพูดถึงเขาว่า “พลังงานของเขาดีมากเลยค่ะ ฉันดูซีรีส์ของเขาตั้งแต่ก่อนที่ตัวเองจะเดบิวต์ และฉันรู้สึกกังวลมากว่าการร่วมงานกับเขาจะเป็นอย่างไร ฉันถามเขาเยอะมาก และเขาทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก”

 

พัคกยูยองยังได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ คังกีดง (Kang Ki Doong) นักแสดงที่รับบท โจแจซู ซึ่งเธอเคยร่วมงานกับเขามาแล้วในเรื่อง Romance Is a Bonus Book ของช่อง tvN

 

เธอบอกว่า “ฉันดีใจที่ได้เจอเขาค่ะ ก่อนจะเริ่มอ่านบท ฉันได้ยินมาว่าเขาจะมาแสดงเป็น โจแจซู ฉันตื่นเต้นมาก เขาบอกว่ามันต้องออกมาสนุกแน่ๆ ฉากแรกที่ฉันได้เจอเขาเป็นฉากที่ร้านขายไก่ทอด และฉันอยากขอบคุณเขาที่ช่วยให้ฉันคลายความกังวลได้มากเลยค่ะ”

 

 

หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก It’s Okay to Not Be Okay พัคกยูยองพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้มีคนต่างชาติคอมเม้นท์บทโซเชียลมีเดียของฉันเยอะมาก ก่อนหน้านี้ข้อความที่ฉันได้รับมีน้อยมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้กลายเป็นเรื่องยากที่จะอ่านมันทั้งหมดไปแล้ว ฉันขอโทษนะคะที่ไม่สามารถตอบข้อความทุกข้อความได้”

 

พัคกยูยองได้รับการติดต่อจาก JYP Entertainment ตอนที่เธอเป็นนักศึกษาที่ Yonsei University และทำงานในฐานะนางแบบ เธอบอกว่าในตอนนั้นไม่คิดว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดง แต่พอได้เห็นนักแสดงคนอื่นทำงาน เธอเริ่มรู้สึกว่าอยากทำงานในสายงานนี้

 

นักแสดงสาวบอกว่าพพ่อแม่ของเธอสนับสนุนเธอเต็มที่ในเส้นทางที่เธอเลือก “ตอนแรกพวกท่านก็กังวลค่ะ แต่ก็บอกให้ฉันทำสิ่งที่อยากทำและสนับสนุนฉัน พวกท่านมีความสุขมากเวลาเห็นฉันในโทรทัศน์ แม้จะออกมานิดหน่อยก็ตาม มันดีมากเลยค่ะที่พ่อแม่เชื่อใจและสนับสนุนฉัน และเป็นพลังพิเศษที่ทำให้ฉันทำงานหนักขึ้นและอยากออกทีวีมากขึ้น”

 

โปรเจคต่อไปของเธอคือเรื่อง Sweet Home ของ Netflix ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เธอพูดถึงผลงานเรื่องต่อไปว่า “ฉันรับบทเป็น ยุนจีซูค่ะ เธอมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดสูงมาก นัมจูรีใน [It’s Okay to Not Be Okay] เป็นเงียบๆและดูภายนอกใสซื่อ ตัวละครใหม่ของฉันจะแข็งแรงและให้ความรู้สึกเกิร์ลครัชมากกว่าค่ะ”

 

พัคกยูยองปิดท้ายว่า “ฉันอยากเป็นนักแสดงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกแปลกใจได้ตลอด เหมือนการที่คุณระบายสีแดงลงบนกระดาษ แต่พอเปิดหน้าถัดไป กระดาษก็เป็นสีขาว ถ้าคุณวาดภาพไปเรื่อยๆ มันจะกลายเป็นหนังสือหนึ่งเล่ม จากนั้น 2 เล่ม ฉันอยากให้คนคิดว่า ‘ฉันจะวาดอะไรต่อไปนะ?’ แบบนั้นค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X