พัคกยูยอง รับบทเป็นพยาบาล ในซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกับ คิมซูฮยอน และ ซอเยจี
2020-05-28 19:44:03
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งของ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) กับบทบาทใหม่ของเธอออกมาให้ชมกัน!

It’s Okay to Not Be Okay มากับคำเปรย ‘ความโรแมนติกที่จะช่วยเยียวยาหัวใจราวกับเป็นหนังสือแฟนตาซี’ เล่าเรื่องของ มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)) ชายหนุ่มที่ทำงานดูแลผู้ป่วยจิตเวช ที่ไม่มีเวลาให้กับความรัก กับ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) หญิงสาวที่เป็นนักเขียนหนังสือแต่ไม่รู้จักความรัก หลังจากทั้งคู่ได้พบกัน ความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไปก็ค่อยๆช่วยเยียวยาบาดแผลของคนทั้งคู่ 

เรื่องนี้ พัคกยูยอง จะรับบทเป็น นัมจูรี พยาบาลประจำหอผู้ป่วยจิตเวชที่ทำงานร่วมกับมุนคังแท นัมจูรีออกจากโซลมาทำงานที่บ้านเพื่อดูแลแม่ของเธอที่ล้มป่วย และเธอทำงานเป็นพยาบาลที่นั่น นัมจูรีและมุนคังแทใช้ชีวิตอย่างมีเส้นแบ่งระหว่างความรักและมิตรภาพ

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของนัมจูรี เธอมีบุคลิกสงบนิ่งและน่านับถือ สายตาของเธอจ้องมองอย่างมีความหมายและเต็มไปด้วยพลังเวลาที่เธอมองตาใครซักคนที่กำลังพูดคุยด้วย ผู้ชมจะได้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้ต่อความรักที่เธอเข้าไปอยู่ระหว่างมุนคังแทและโกมุนยอง 

It’s Okay to Not Be Okay จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X