ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) กับชุดที่แมทช์กันในงานปาร์ตี้ปิดกล้องเรื่อง "Crash Landing on You"
2020-02-27 10:20:36
Advertisement
คลิก!!!

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Crash Landing on You จะจบลงแล้วจริงๆ ทุกวินาทีของตอนสุดท้ายที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ยังทำให้ทุกคนอินไปกับเรื่องนี้อยู่เลย!

ทีมนักแสดงของเรื่อง Crash Landing on You ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ปิดกล้องในวันที่ 16 กุมภาพันธ์เพื่อฉลองความสำเร็จของเรื่อง (ที่ทำเรทติ้งแซงหน้าเรื่อง Goblin และขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่ทำเรทติ้งสูงสุดในช่อง tvN ไปเรียบร้อย) และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการถ่ายทำและการทำงานอย่างหนัก ซึ่งฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) นักแสดงนำของเรื่องก็ปรากฏตัวด้วยชุดที่เข้าคู่กันทำให้แฟนๆ มีความสุขที่ได้เห็นทั้งคู่แต่งตัวแมทช์กัน

ซนเยจินมาในชุดโค้ทสีน้ำตาลจากแบรนด์ปารีส Maje (ราคาประมาณ 28,000 บาท) และคาดเข็มขัดหนังสีดำจากแบรนด์ Celine (ราคาประมาณ 23,500 บาท) โดยเธอสวมเสื้อคอเต่าด้านในกับกางเกงยีนส์สีขาวและรองเท้าบูทสีดำ

ในขณะที่ฮยอนบินมาในลุคที่ชวนให้นึกถึงผู้กองรีเป็นอย่างมาก นักแสดงหนุ่มสวมเสื้อโค้ทวูลสีน้ำตาลจาก Fendi (ราคาประมาณ 221,000 บาท) ซึ่งเป็นโทนสีที่สว่างกว่าเสื้อโค้ทของซนเยจินเล็กน้อย

ซึ่งทั้งสองคนเหมือนนัดกันมาในคอนเซปท์เดียวกันนั่นก็คือ เสื้อโค้ท + เสื้อคอเต่า + กางเกงยีนส์ตัดตรง + รองเท้าบูท และยังไม่รวมถึงสีของเสื้อโค้ทที่เหมือนกันของพวกเขาอีกด้วย! ทั้งคู่ช่างดูดีเหลือเกินเมื่ออยู่ด้วยกัน!

ซอจีฮเย (Seo Ji-hye) และคิมจองฮยอน (Kim Jung-hyun) คู่รองของเรื่องก็มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยซอจีฮเยมาในชุดของ Tod’s จากคอลเลคชั่น Spring 2020

Crash Landing on You บอกเล่าเรื่องราวของการพบกันของคู่จากสองเชื้อชาติที่ตรงข้ามกัน: ยุนเซรี (ซนเยจิน) ทายาทสาวจากตระกูลร่ำรวยและนักธุรกิจแบรนด์แฟชั่นผู้ประสบความสำเร็จจากเกาหลีใต้ กับรีจองฮยอก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทางทหารระดับสูงของเกาหลีเหนือ ตอนจบของซีรีส์ออกอากาศไปแล้วในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ทางช่อง tvN และยังได้เรทติ้งยอดเข้าชมเฉลี่ยจากทั่วประเทศถึง 21.683% และสูงสุดที่ 24.1% จากการเก็บข้อมูลของ Nielsen Korea ซีรีส์เรื่องนี้จึงบันทึกสถิติแซงหน้าสถิติที่เรื่อง Goblin ทำไว้ในเดือนมกราคม 2017 และซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังสามารถรับชมได้ทาง Netflix ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X