ภาพนิ่งใหม่จาก “Crash Landing On You” เผยฉากขอแต่งงานของ กูซึงจุน กับ ยุนเซรี
2020-01-12 19:52:06
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ออกมา เป็นฉากของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ซึ่งรับบทเป็น ยุนเซรี และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็น กูซึงจุน บรรยากาศในภาพชวนน่าอึดอัด

Crash Landing on You เล่าเรื่องของทายาทเศรษฐีสาว ยุนเซรี ซึ่งเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นเครื่องร่อนและตกลงในเขตเกาหลีเหนือ ที่นั่นเธอได้เจอกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) ทหารเกาหลีเหนือที่คอยดูแลเธอ ส่วน คิมจองฮยอน รับบทเป็น หนุ่มนักธุรกิจที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน กูซึงจุน

ในตอนล่าสุด รีจองฮยอกได้รับบาดเจ็บหลังจากพยายามช่วยยุนเซรี ทำให้เธอยอมแพ้ในการพยายามกลับเกาหลีใต้ ทั้งคู่ได้เปิดเผยความรู้สึกต่อกันขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล แต่ยุนเซรีก็หายตัวไปกับกูซึงจุนหลังจากนั้น ทำให้รีจองฮยอกกระวนกระวาย 

และในภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ เป็นภาพที่มีบรรยากาศอึดอัดระหว่างยุนเซรี และ กูซึงจุน ซึ่งอยู่ด้วยกันในบ้านที่ไม่คุ้นตา กูซึงจุนกำลังคุกเข่าและสวมแหวนให้กับยุนเซรีด้วยสีหน้าตึงเครียด ในขณะที่ยุนเซรีก็ดูสับสนและตกใจกับการขอแต่งงานที่ไม่คาดฝัน ในอีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่ยุนเซรีมีสีหน้าตกใจมากขณะมองไปที่ใครอีกคน ในขณะที่กูซึงจุนมีสีหน้าเรียบเฉยดูไม่พอใจ

แน่นอนว่าภาพเหล่านี้ทำเอาผู้ชมอยากรู้เนื้อเรื่องในตอนต่อไปกันแล้ว 

ภาพที่เซ็ตหนึ่งเป็นภาพของรีจองฮยอก และ ยุนเซรีที่มาพบกันอีกครั้ง ทำให้ชวนสงสัยว่าตกลงเหตุการณ์เป็นอย่างไรกันแน่ ยุนเซรีกลับมาหารีจองฮยอกหลังจากตามกูซึงจุนไปเหรอ

ทั้งภาพที่ทั้งคู่มองตากัน และภาพที่รีจองฮยอกนอนหลับซบไหล่ยุนเซรี ยิ่งทำให้ผู้ชมต่างอยากชมฉากนี้ในซีรีส์เร็วๆ 

ติดตามซีรีส์ Crash Landing on You ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X