ชมภาพบรรยากาศงานแต่งของเจ้าสาวสุดสวย จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ที่บาหลี!
2019-12-11 09:22:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ในรายการ Night of Real Entertainment ของทางช่อง SBS ได้เผยภาพงานแต่งงานของดาราสาวสุดสวยอย่าง จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

โดยดาราสาวได้จัดแต่งงานไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทางช่อง SBS ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานไว้ ทั้งนี้ได้มีรูปคุณพ่อของเธอ ส่วนเจ้าบ่าวทางช่องของปิดบังใบหน้า เนื่องจากจอนฮเยบินได้อธิบายว่าสามีของเธอนั้นเป็นแพทย์และอายุมากกว่าเธอ 2 ปีด้วยกัน ทั้งคู่พบกันผ่านเพื่อนที่แนะนำให้ และแต่งงานกันหลังออกเดทได้ 2 ปี

จากแหล่งข้อมูลทราบมาว่า สาเหตุที่เลือกเกาะบาหลีเป็นสถานที่แต่งงานก็เพราะ “อยากจัดงานแต่งงานเล็กๆ ที่มีคนร่วมงานเป็นครอบครัวและคนพิเศษ อยากให้บรรยากาศแวดล้อมมีความสวยงามและวิวดีๆ จึงเลือกที่นี่เป็นที่จัดแต่งงาน”

ส่วนจอนฮเยบินได้พูดถึงสามีของตนเองว่า “เขาเป็นคนที่ดูแลฉันได้ดีมากค่ะ เคารพฉันและฟังฉันเสมอมา” ส่วนคนอื่นๆ เผยว่า “ทั้ง 2 คนเป็นคู่แต่งงานที่น่ารัก เพราะทั้งคู่เคารพซึ่งกันและกัน เป็นอีกคู่แต่งงานที่ดูมีความสุข”

ทางเอเจนซี่เองก็พูดถึงบรรยากาศงานแต่งนี้ว่า “บรรยากาศงานนี้เต็มไปด้วยความสวยงาม นักร้องสาวกาฮี (Kahi) ได้ร้องเพลงให้กับในงาน หลายคนต่างร่วมยินดี เป็นอีกงานแต่งที่น่าจดจำ”

สุดท้ายจอนฮเยบินได้เขียนจดหมายอธิบายความรู้สึกเกี่ยวกับสามีของเธอและงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X