ลือสนั่น! อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ออกเดทกับ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ฟากต้นสังกัด โต้ แค่เพื่อนสนิท
2015-06-19 12:34:18
Advertisement
Pyramid Game

ลือสนั่น! อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ออกเดทกับ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

ฟากต้นสังกัด โต้ แค่เพื่อนสนิท

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือออกมาว่า มีคู่รักดาราคู่ใหม่กำลังออกเดทกันอยู่ นั่นก็คือ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน Newsway ได้รายงานข่าวว่า อีจุนกิกับจอนฮเยบินเป็นคู่รักนักแสดงคู่ใหม่ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Gunman in Joseon' ทางช่อง KBS2 เมื่อปี 2014 โดยทั้งคู่ต่างได้รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง

อ้างอิงจากเพื่อนของทั้งสองนักแสดง ระบุว่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นและได้ไปออกกำลังกายด้วยกันที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีแต่ลูกค้าระดับ VIP และครอบครัวคนรวยที่มาใช้บริการ เหมาะเป็นแหล่งที่ดาราและคนรวยนิยมมาใช้บริการเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของผู้คน

เพื่อนของทั้งสองนักแสดงเปิดเผยกับ Newsway ว่า "อีจุนกิกับจอนฮเยบินดูสนิทสนมใกล้ชิดกันมาก ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันในที่สาธารณะอย่างเปิดเผยด้วยการสกินชิพกันอย่างสนิทสนม"

แต่ในวันเดียวกัน Namoo Actors ต้นสังกัดของอีจุนกิกับจอนฮเยบิน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "อีจุนกิกับจอนฮเยบินเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแบบแฟน ดังนั้นข่าวลือเรื่องการออกเดทกันของทั้งคู่จึงไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด"

อนึ่ง อีจุนกิเดบิวท์ในวงการบันเทิงในฐานะนายแบบโฆษณาเมื่อปี 2001 ก่อนจะเริ่มก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักแสดงในปี 2004 กับบทนักแสดงสมทบในละครซิทคอมเรื่อง 'Nonstop 4' ภาพยนตร์เรื่อง 'The Hotel Venus', 'Flying Boys' หลังจากนั้นในปี 2005 เขาก็โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 'The King and the Clown' ของผู้กำกับ อีจุนอิค และมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 'Time Between Dog and Wolf', 'Iljimae', 'Two Weeks' และ 'Gunman in Joseon'

ส่วนจอนฮเยบินเดบิวท์เป็นนักร้องในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป LUV เมื่อปี 2002 เธอประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครซิทคอมเรื่อง 'Nonstop 3' หลังจากนั้นก็ได้รับบทนักแสดงนำในผลงานละครหลายเรื่อง ทั้ง 'Only You', 'Witch Yoo Hee', 'The Scale of Providence', 'The Queen of Office' ซึ่งล่าสุด เธอได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gunman in Joseon' ร่วมกับอีจุนกิ เมื่อปีที่แล้ว

 

 

ที่มา : Koreaboo, Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X