ต้นสังกัดอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่!!
2015-08-24 15:43:10
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่กันอีกครั้ง!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัดของอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่มีข่าวเรื่องราวความรักของพวกเขาหลุดออกมาให้พูดถึงกันอีกครั้ง

ในวันที่ 24 สิงหาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัด Namoo Actors ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว Newsen เอาไว้ว่า "ข่าวลือเรื่องความรักของอีจุนกิและจอนฮเยบินนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ พวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทกันครับ"

 

เสริม "มันเป็นเรื่องบังเอิญว่าพวกเขามีสร้อยคอที่เป็นแบบเดียวกัน อีจุนกิได้รับสร้อยคอนั้นจากแฟนๆ และจอนฮเยบินก็ได้ซื้อสร้อยคอนั้นด้วยตัวของเธอเองครับ มันไม่ใช่ไอเทมคู่รักนะครับ"

ก่อนหน้านั้นในช่วงเช้าของวันนี้ สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงทั้งสองคนนั้นกำลังออกเดทกัน และพวกเขาก็ได้สวมใส่สร้อยคอแบบเดียวกัน ซึ่งการรายงานข่าวลือดังกล่าวนั้น ก็ได้รับข้อสรุปแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกัน อีจุนกิกำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC 'Scholar Who Walks the Night' ส่วนจอนฮเยบินนั้นกำลังมีผลงานละครเรื่อง SBS 'The Racer' ในเวลานี้

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X