พัคยูชอน (Park Yoochun) รับคำพิพากษาหลั่งน้ำตาขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง
2019-07-02 12:02:06
Advertisement
คลิก!!!

ยูชอนถูกคุมความประพฤติ 2 ปี ปรับ 36,900บาทฐานใช้สารเสพติดผิดกฏหมาย

สื่อเกาหลีรายงานเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2562 พัคยูชอน นักร้อง นักแสดงเกาหลี วัย 33 ปี ศาลตัดสินพิพากษาเนื่องจากใช้สารเสพติดผิดกฏหมาย ดังนี้

พัคยูชอน ถูกปรับเป็นเงิน จำนวน หนึ่งล้านสี่แสนวอน (ประมาณ36,900 บาท) และ ภาคทัณฑ์ 10 เดือน หากในช่วงระยะเวลา 2 ปีนี้ กระทำการผิดกฏหมายอีกโทษจำคุกจะเพิ่มเป็น 2 ปี ทันที การพิจารณานี้ ของศาล ด้วยเหตุผลประกอบกับที่ก่อนหน้านี้ ยูชอน ยังไม่เคยทำความผิดมาก่อน

หลักฐานอย่างหนึ่งคือ Philopon ที่ถูกพบบริเวณขนขาของเขา แสดงถึงการใช้ยาเป็นเวลานาน แต่การที่ยูชอน ออกมาสารภาพยอมรับความผิด หลังจากถูกกักตัว 2 เดือน แสดงว่าเขายอมรับการสำนึกผิด

หลังคำสั่งศาล พัคยูชอน ปรากฏตัวในสภาพที่ดูซูบผอม โดยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

"ผมต้องขอโทษต่อทุกๆคนที่สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ และ ผมจะใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำที่ผ่านมา พร้อมมุ่งมั่นสร้างผลงาน และ จะทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคมในอนาคต"

แต่ช่วงเวลาดังกล่าว เขาก็ร้องไห้ออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว เขากล่าวขอโทษต่อแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเขาตลอดมา แฟนๆที่อยากทราบข่าวของเขา หรือ คนที่มาให้กำลังใจอยู่ตอนนี้ ถึงแม้นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดที่เขาจะต้องผ่านมันไป

"ผมต้องขอโทษไปยังแฟนๆของผม ผมเสียใจจริงๆครับ"

เมื่อนักข่าวถามว่า พอใจกับผลของศาลที่พิพากษาในครั้งนี้ไหม

พัคยูชอนกล่าวขอโทษอีกครั้ง

"ผมขอโทษในทุกๆสิ่ง ผมจะตั้งใจทำชีวิตให้ถูกต้อง และมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ครับ"

หลังให้สัมภาษณ์น้องชาย พัคยูฮวาน มารับ ยูชอน เดินทางกลับบ้านต่อไป

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X