พัคยูชอน (Park Yoo Chun) กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่นานนี้ แต่ยังคงไม่เผยสื่อ...
2017-08-24 09:00:24
Advertisement
คลิก!!!

กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่นานนี้ สำหรับปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) สื่อมวลชนอยากแสดงความยินดี แต่... ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ยังคงไม่พูดกับสื่อแต่อย่างใด

กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่นานนี้ สำหรับปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) แต่เขายังเก็บทุกอย่างเป็นความลับ แต่เราสามารถเห็นได้ว่า ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) รักว่าที่ภรรยาของเขามากจากที่เคสโทรศัพท์รูปมินนี่เมาส์



YTN Star ได้ตามไปเจอ ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) หน้าที่ทำงานของเขาที่ตำรวจการท่องเที่ยว ในกังนัม โซล ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) กำลังจะออกจากกรมในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

มีข่าวออกมาว่าปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) และ ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) ยกเลิกการแต่งงาน แต่ทาง YTN Star ได้สืบมาว่าทั้งสองกำลังเตรียมงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายนอยู่

ตอนบ่ายของวันที่ 22 สิงหาคม YTN Star ได้ไปสอบถามเรื่องการแต่งงานกับปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ได้ใส่ผ้าปิดหน้าสีดำ เขาไม่ยอมตอบคำถามอะไรและเดินเข้าที่ทำงานไป



และหลังจากนั้นนักข่าวพยายามที่จะตามและถามเขาต่อ ในขณะที่เขากำลังคุยโทรศัพท์และเดินอยู่รอบๆหน้าที่ทำงาน เขาปิดโทรศัพท์ทันทีและเดินกลับเข้าที่ทำงานไป



ในขณะที่ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) รับใช้อยู่ที่กรมตำรวจ เขามีข่าวไม่ดีเกิดขึ้นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เขาดื่มเหล้าในบาร์ ข่าวกระทำชำเรา และเขามีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น

และหลังจากนั้นเขาโดน 4 ข้อกล่าวหาในเรื่องทางเพศ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา แต่ภาพลักษณ์ของเขาเริ่มไม่ดีนัก และคนเป็นอันมากยังสงสัยในตัวเขาอยู่

และยิ่งไปกว่านั้นการที่ว่าที่เจ้าสาวของเขาโพสต์ข้อความต่างๆ และคลิปวีดีโอในคาราโอเกะทำให้ยิ่งเป็นที่ไม่น่าพอใจกับคนที่เข้าไปดู

การที่ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ยังอยู่ในกรมทำให้เป็นเรื่องยากที่จะตอบอะไร แต่เขาก็ยังแสดงความรักที่มีให้กับว่าที่เจ้าสาวอย่างชัดเจน

ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)ใช้เคสโทรศัพท์เป็นรูป "มินนี่" แฟนของ "มิคกี้" ซึ่งเป็นชื่อที่แฟนๆเรียกเขาตอนที่ยังเป็น "TVXQ" จึงกลายเป็นความสนใจของคนที่เห็น

และไม่นานมานี้ ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) เองก็ได้โพสต์รูปโปรไฟล์ "มินนี่เมาส์กับมิคกี้เมาส์" ที่กำลังหอมกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังตื่นเต้นกับงานแต่งงานที่จะมีขึ้น

ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)กำลังจะออกจากกรมในวันที่ 25 นี้ อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายของเขา เราสามารถเห็นแฟนคลับที่ไปรอเขาอยู่หน้ากรมมากมายเพื่อที่จะรอพบปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)

YTN Star ได้พบกับแฟนคลับไทยคนหนึ่ง ชื่อว่า จุ๋ม "ถึงแม้ว่า ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) จะมีเรื่องให้ตกใจมากมาย แต่เราชอบปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)ที่ยืนอยู่บนเวทีและร้องเพลง" จุ๋มกล่าว

ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)และฮวังฮานา(Hwang Ha Na)พบกันเมื่อกลางปีที่แล้ว และวันที่ 20 กันยายนเขาทั้งสองมีแพลนที่จะเข้าพิธีวิวาห์


ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X