ซอฮยอน Girls’ Generation เล่าถึงประสบการณ์ในการแสดงละครเรื่อง “Bad Thief, Good Thief”
2017-07-10 10:19:43
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation นักแสดงนำจากละครทางช่อง MBC เรื่อง “Bad Thief, Good Thief” เมื่อเร็วๆนี้เธอได้นั่งลงเพื่อให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงานผู้ผลิตละครเรื่องนี้

“คาแรคเตอร์ของฉันเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความยุติธรรมและความกล้าหาญค่ะ” เธอกล่าวว่า “ตอนแรกฉันกังวลมากค่ะว่าจะสื่อความเป็นคาแรคเตอร์ตัวนั้นออกมาได้ดีหรือไม่ แต่ฉันคิดว่าระหว่างฉันและคาแรคเตอร์ตัวนั้นมีบุคลิกที่เหมือนกันอยู่มากดังนั้นฉันจึงรู้สึกสนุกที่ได้แสดงค่ะ”

เมื่อพูดถึงพระเอกของเรื่อง ซอฮยอนกล่าวว่า “จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ๆค่ะ และช่วยทำให้ฉันเข้าฉากแสดงอารมณ์ง่ายขึ้นค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณเขามากๆ ฉันสามารถจดจ่อกับคาแรคเตอร์คังโซจูได้ดีเลยค่ะ อย่างไรก็ตามฉันจดจ่อมากเกินไปจนทำให้ตอนท้ายของตอนที่ 14 ฉันพลาดเอาโทรศัพท์ที่ถืออยู่ในมือไปตีโดนหัวของจีฮยอนอูเข้าค่ะ”

เธอเสริมว่า “ฉันคิดว่าความแข็งแกร่งคือจุดสำคัญของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ ละครเรื่องนี้ยาวและคังโซจูก็ต้องเข้าไปพัวพันฉากแอคชั่นเยอะ ดังนั้นเป้าหมายของฉันคือการทำงานอย่างเต็มที่เท่าที่ฉันจะทำได้โดยไม่ทำให้ร่างกายบาดเจ็บค่ะ”

สุดท้ายซอฮยอนได้เลือกฉากที่เธอชื่นชอบในละครมากล่าว “มันยากที่จะต้องเลือกฉากที่ดีที่สุด แต่ว่าหนึ่งในฉากที่ฉันจำได้ดีก็คือตอนที่ดลมกและจงบอมอยู่ที่โรงเรียน พวกเขาตะโกนว่า ‘โรงเรียนควรจะเหมือนโรงเรียนและนักเรียนก็ควรเป็นเหมือนนักเรียนสิ’ มันทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นมากที่ได้ยินคำนั้นค่ะ นั่นจึงบอกได้ว่าทำไมฉันถึงยังจดจำฉากนั้นได้ดีค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X