“เราแชร์โลเคชั่นกันตลอดค่ะ” จางนารา เปิดใจว่าเธอมีความสุขกับชีวิตแต่งงานมากแค่ไหน
2024-08-17 16:58:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) เปิดใจว่าเธอมีความสุขกับชีวิตแต่งงานมากเพียงใด

 

ในรายการ 'Zip DS' ทางช่อง YouTube ของ แดซอง (Daesung) BIGBANG ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเชิญนักแสดงจากละครเรื่อง 'Good Partner' ทางช่อง SBS ซึ่งได้แก่ จางนารา, นัมจีฮยอน (Nam Jihyun), คิมจุนฮัน (Kim Junhan) และพโยจีฮุน (Pyo Jihoon) มาร่วมพูดคุยกัน

 

ในระหว่างรายการ แดซอง ได้พูดถึง จางนารา ว่าเธอเป็นเพียงคนเดียวที่แต่งงานแล้วในบรรดานักแสดงจาก 'Good Partner' ที่มานั่งอยู่ในรายการ

“นอกจากเธอแล้ว มีใครอีกมั้ยที่กำลังวางแผนจะแต่งงานในอนาคตครับ พวกคุณไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเหรอ” แดซอง ถามนักแสดงคนอื่น ๆ

 

คิมจุนฮัน ตอบว่า “จางนารา บอกพวกเราเสมอว่าให้รีบหาคนดี ๆ เธอเน้นย้ำเรื่องนี้กับผมมากขึ้นเพราะด้วยวัยของผมในตอนนี้ครับ” นักแสดงหนุ่มวัย 41 ปีกล่าวเสริม

 

จางนารา ยิ้มกว้างและกล่าวว่า “ฉันสนุกกับชีวิตแต่งงานมากเลยค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น คิมจุนฮัน ก็กล่าว “เธอยิ้มกว้างเสมอเมื่อพูดถึงเรื่องการแต่งงาน!” และ นัมจีฮยอน ก็กล่าวเสริมว่า “เธอดูเหมือนจะติดต่อสามีของเธอบ่อยมากเลยค่ะ”

 

จางนารา ยิ้มและเปิดเผยว่าเธอและสามีชอบที่จะติดต่อกันเสมอ

“เราแชร์โลเคชั่นและภาพเซลฟี่ของเราแบบเรียลไทม์เสมอ เมื่อเราออกไปทำงานหรือเดินทางไปที่ไกล ๆ ค่ะ มันเหมือนเป็นกฎระหว่างเราตั้งแต่เริ่มคบกันค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

จางนารา เล่าต่อว่า “เมื่อคนสองคนที่คบกันอยู่มีความชอบที่แตกต่างกันในเรื่องความถี่ของการส่งข้อความหรือโทรหากัน สิ่งต่าง ๆ อาจยากขึ้นได้ค่ะ”

“อย่างพี่ชายของฉันและภรรยาของเขาจะไม่ติดต่อกันตลอดทั้งวัน พวกเขาไม่ได้คุยกันจนกระทั่งกลับถึงบ้าน แต่พวกเขาก็เป็นคู่รักที่มีความสุขมาก หากคุณพบใครสักคนที่ดีที่คุณชอบและเห็นด้วยกับคุณในเรื่องที่สำคัญ ฉันคิดว่าการแต่งงานเร็วไม่ใช่ความคิดที่แย่เลยค่ะ” จางนารา กล่าวเสริม

 

อนึ่ง จางนารา และสามีของเธอซึ่งเป็นช่างกล้องที่อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี พบกันขณะทำงานร่วมกันในละครเรื่อง 'VIP' (2019) ทางช่อง SBS โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2022 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X