“หว่องกาไว-เหลียงเฉาเหว่ย-ซูฉี” ร่วมยินดี “จางเจิ้น” จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์
2013-11-20 14:27:14
Advertisement
คลิก!!!

“หว่องกาไว-เหลียงเฉาเหว่ย-ซูฉี” ร่วมยินดี “จางเจิ้น” จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์
 
นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันวัย 37 ปี "จางเจิ้น" จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์แล้ว ในงานที่มีคนวงการภาพยนตร์มาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมาย ทั้งผู้กำกับ "หว่องกาไว", "เหลียงเฉาเหว่ย" และภรรยา "หลิวเจียหลิง" เช่นเดียวกับ "ซูฉี" ที่ครั้งหนึ่งมีข่าวลือว่าเคยคบหากับ "จางเจิ้น" ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
 
       หลังคบหาดูใจกันมาได้ 4 ปี จางเจิ้น ได้จูงมือแฟนสาวที่ชื่อว่า แอน ซวง เข้าประตูวิวาห์แล้ว เมื่อค่ำคืนของวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้คู่บ่าวสาวเพิ่งถือฤกษ์ดี 11-12-13 หรือวันที่ 12 พ.ย. 2013 ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายกันมา
       
       ซึ่งแขกในงานประกอบไปด้วยทั้ง เหลียงเฉาเหว่ย กับ หลิวเจียหลิง, หว่องกาไว และภรรยา, เฉินป๋อหลิน, ลิออน ไต้ และเหล่าคนในวงการอีกมากมาย แต่คนที่สื่อให้ความสนใจกันเป็นพิเศษก็คือดาราสาววัย 37 ปี ซูฉี ที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับ จางเจิ้น โดยเธอได้กล่าวคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว และยังบอกให้ จางเจิ้น รีบมีลูกเร็ว ๆ ด้วย ฝ่าย จางเจิ้น ยังเผยว่าตนกำชับกับภรรยาเอาไว้แล้วว่าเมื่อถึงตอนโยนช่อดอกไม้ให้โยนไปทาง ซูฉี ด้วย และพูดติดตลกว่าเมื่อ ซูฉี ทราบเรื่องนี้ เธอซึ้งจนพูดไม่ออกและน้ำตานองหน้าเลยทีเดียว
 
       นอกจากนักแสดงชื่อดังมากมายแล้ว ผู้กำกับใหญ่หลายคนที่เคยร่วมงานกับ จางเจิ้น ก็ให้เกียรติมาอวยพรเขาด้วย แน่นอนว่าต้องมี หว่องกาไว้ ยอดคนทำหนังชาวฮ่องกงที่ดูจะยินดีกับวันสำคัญของนักแสดงเจ้าประจำของตนเองเป็นพิเศษ โดย หว่อง มอบของขวัญเป็นซองเล็ก ๆ ให้กับ จางเจิ้น ที่มีกระดาษเขียนประโยคที่ว่า "หลังจากนี้ผมจะพยายามตัดฉากของคุณในหนังออกให้น้อยลง" ซึ่งอย่างที่ทราบกับดีว่า จางเจิ้น ทุ่มเทให้กับหนังของ หว่องกาไว เรื่อง The Grandmasters มาก ถึงกับยอมเลื่อนการแต่งงานไป 1 ปีเต็ม แต่สุดท้ายเมื่อหนังออกฉาย ฉากที่เขาแสดงเอาไว้กลับถูกตัดทิ้งออกเป็นส่วนใหญ่นั่นเอง
       
       อังลี เป็นอีกคนที่มาร่วมอวยพรให้กับ จางเจิ้น ด้วย โดยเขากล่าวแนะนำเจ้าบ่าวมือใหม่แต่เพียงสั้น ๆ ว่า "เชื่อฟังภรรยาเอาไว้ก็แล้วกัน"
       
       โดยงานครั้งนี้ยังจัดขึ้นที่โรงหนัง SPOT Cinema ให้สมกับที่ฝ่ายชายเป็นนักแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ทางรัฐบาลมอบหมายให้ผู้กำกับดัง โหวเสี่ยวเชี่ยน เป็นคนดูแลโรงหนังแห่งนี้ ซึ่งเจ้าบ่าวกล่าวถึงเหตุผลที่เขาจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่โรงหนังว่าโรงหนังคือสถานซึ่งสำคัญสำหรับเขามาก ในฐานะที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวนักแสดง
 
       "โรงหนังมีอะไรเชื่อมโยงกับชีวิตผมอยู่ครับ เพราะผมเป็นนักแสดง บรรยากาศของที่นี่ทั้งด้านนอก และด้านในก็ยอดเยี่ยมมาก ในกรุงไทเปที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายก็ยังมีที่แบบนี้หลงเหลืออยู่ ผมคิดว่าเหมาะกับการจัดพิธีแต่งงานที่สุดแล้ว" จางเจิ้น กล่าว
       
       ก่อนหน้านี้ จางเจิ้น เคยคบหากับดาราสาว โจซี่ ลู่ อยู่ถึง 6 ปี ก่อนจะแยกทางกันไปพร้อมข่าวลือว่าต้นสังกัดของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับความรักที่ล้มเหลวครั้งนั้น หลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือได้ออกเดตกับนักร้องสาว โอลิเวีย เหยียน และนางแบบชื่อดัง ทันย่า อู๋ อยู่ช่วงหนึ่ง แต่ก็ไม่มีอะไรจริงจัง จน จางเจิ้น ได้สานสัมพันธ์ แอน ซวง ที่เคยทำงานด้านแปลภาษาญี่ปุ่นให้กับเขา ระหว่างไปรับงานที่นั่นให้ จนได้แต่งงานกันในที่สุด
       
       ในช่วงหนึ่งของงาน จางเจิ้น ได้พูดถึงเจ้าสาวของเขาว่าเธออาจจะดูไม่ค่อยยิ้มแย้ม เพราะเหนื่อยกับการเตรียมงานมาก และยังตื่นเต้นกับงานในวันนี้ด้วย โดยเฉพาะการสวมชุดวิวาห์ยาว ที่อาจทำให้สะดุดได้ง่าย ๆ แบบนี้ เขายังพูดถึงภรรยา ว่าเธอไม่ได้เคยทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขาอย่างที่ทุกคนพูดกัน แต่อยากจะเรียกว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า และเขายิ่งไม่อยากให้ใครเรียกเธอว่าเป็น "ซินเดอเรลลา" อย่างที่สื่อหลายสำนักพยายามเรียกกันด้วย
       
       โดยพระเอกชื่อดังเปิดเผยว่าเขากับภรรยายังไม่มีกำหนดเดินทางไปฮันนิมูนกันแต่อย่างใด เพราะหลังแต่งงานเสร็จ เขาคงต้องกลับไปถ่ายทำหนัง The Assassin ของ โหวเสี่ยวเชี่ยน ที่ ซูฉี รับบทนำทันที เพราะหนังยังเหลือฉากที่ต้องถ่ายซ่อมอีกนิดหน่อย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X