“คริสเตน สจ๊วร์ต” ไม่เขินถอดผ้าเล่นน้ำสุดหวิว
2013-10-03 15:33:02
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่เคยเข้าฉากใส่ชุดชั้นในเล่นน้ำร่วมกับ “โรเบิร์ต แพตตินสัน” แฟนเก่าในหนัง Twilight Breaking Dawn : Part One ไปแล้ว มาตอนนี้ “คริสเตน สจ๊วร์ต” ขอถอดผ้าเล่นน้ำอีกรอบแต่ครั้งนี้เล่นน้ำกับเพื่อนนักแสดงหญิง
       
       คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาววัย 23 ปี เริ่มชาชินกับการถ่ายหนังด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นแล้ว โดยครั้งนี้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง SILS Maria เจ้าตัวก็ได้ถอดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ออกเหลือเพียงบราสีดำและกางเกงชั้นในชายสีขาวที่ข้างในมีจีสตริงสีดำใส่บดบังของสงวนไว้อีกชั้นด้วย
       
       แม้งานนี้คริสเตนจะยังใจไม่กล้าพอที่จะเปลือยทั้งตัวเพื่อถ่ายทำฉากเล่นน้ำดังกล่าว แต่กับเพื่อนนักแสดงมากฝีมืออย่าง จูเลียต บินอช กลับใจกล้าถอดหมดเพื่อลงเล่นน้ำในทะเลสาบด้วยความมั่นใจ
       
       โดยนักแสดงระดับออสการ์วัย 49 ปีรายนี้ ดูจะทนหนาวได้ดีกว่าเพื่อนนักแสดงสาวรุ่นน้อง ที่ดูจะช็อกกับการเล่นน้ำในสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นในเดือน ต.ค.อีกด้วย
       
       ในการร่วมงานกับนักแสดงมากความสารมารถครั้งนี้ คริสเตน สจ๊วร์ต ได้กล่าวชื่นชมนักแสดงรุ่นพี่ที่ตนเคารพ “ฉันรับบทเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักแสดงหญิงค่ะ มันเป็นการนำคนสองคนที่ไม่ธรรมดามากๆมามีความสัมพันธ์ที่จะต้องร่วมงานกัน ซึ่งอีกคนหนึ่งต้องคอยให้บริการคนอื่นๆ เพราะจูเลียต บินอช รับบทเป็นนักแสดงหญิงที่มีฉันเป็นผู้ช่วยเธออีกทีค่ะ ฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงทรงพลังที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยเจอในภาพยนตร์เลย”
       
       จูเลียต นับเป็นนักแสดงมากความสามารถ ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยเบียดนักแสดงดังอย่าง ลอว์เรน บาคอล คว้ารางวัลออสการ์สาขาสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาได้จากภาพยนตร์เรื่อง Enlish Patient เมื่อปี 1997 ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X