‘แพทริเซีย’ปัด‘นาย-ณภัทร’ตามจีบ ชมฝ่ายชายน่ารัก-ดีใจแฟนคลับเชียร์
2016-02-18 17:53:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 ก.พ. ที่ ช่อง 3 หนองแขม แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นางเอกช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวง “สายลับจับแอ๊บ” ถึงกระแสข่าวที่ว่า นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ  ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา กำลังเดินหน้าตามจีบอยู่

 

 

 ซึ่ง แพทริเซีย ปฏิเสธว่า “ไม่จริงค่ะ เพราะไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่หลังจากได้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ได้เห็นข่าวที่เพื่อนส่งมาให้ดูว่าเขาเดินหน้าจีบ ตกใจเหมือนกันเพราะมันไม่ใช่เลย ถามว่ามีแลกไลน์กันมั้ย คือตอนนั้นที่ไปถ่ายแบบก็สร้างไลน์กรุ๊ปกันขึ้นมา มีช่างภาพ ช่างหน้า ช่างผม หนู และนาย อยู่ในกรุ๊ปทั้งหมดแต่ไม่มีการคุยกันนอกรอบเลยค่ะ”

 

 

 เขามีท่าทีแปลกๆ เหมือนจะจีบเราไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่เลยค่ะ เขาเป็นคนที่นิ่งมากๆ อยู่กับตัวเองแต่น่ารัก แม่หมู(พิมพ์ผกา)ก็น่ารักค่ะ ส่วนรูปที่ถ่ายแบบด้วยกัน ซึ่งหนูเอามาลงไอจี แล้วนายกับแม่หมูมาคอมเมนต์ด้วยนั้น มันไม่ได้มีอะไร มองว่าเป็นการร่วมงานกันที่ทุกคนแฮปปี้มากกว่า”

 

 

 “ถามว่านายน่ารักมั้ย น่ารักค่ะ แล้วเป็นสเป๊กรึเปล่า หนูไม่มีสเป๊กนะ ขอแค่ใครก็ได้ที่จะเข้ามา ต้องจริงใจ รักหนู และเข้ากับครอบครัวได้ก็พอ ส่วนถ้านายจะเข้ามาจริงๆ โอเคมั้ย คือหนูไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ สำหรับแฟนคลับที่เชียร์นั้น ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก คือถ้าได้ร่วมงานกับใครแล้วมีคนชอบหนูก็แฮปปี้ค่ะ” แพทริเซียกล่าว

 

 

 วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเห็นมีได้ของเหมือนกัน แพทริเซีย กล่าวว่า “ได้จากพี่ๆ แฟนคลับค่ะ ไม่ได้มีจากหนุ่มๆ ที่ไหนเลย วาเลนไทน์ก็ไม่มีข้อความจากนายมาด้วย ถามว่าหลังจากนี้จะมีไปคุยกันเรื่องข่าวมั้ย คงไม่หรอกค่ะ เพราะข่าวก็ออกมาซักพักนึงแล้ว เรื่องโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์คงยากเพราะเราเองก็ไม่ได้เจอกัน”

 

 

 ตอนนี้นายก็เป็นหนุ่มฮอต พอมีข่าวกับเราสาวๆ เลยอิจฉา นางเอกสาว กล่าวว่า “ใช่ค่ะ เพื่อนๆ หนูอิจฉาหนูเยอะมาก เลยบอกว่าชั้นโชคดี(หัวเราะ)” นางเอกสาวกล่าว

 

 

 จริงๆ ตอนนี้มีแฟนไหม แพทริเซีย เผยว่า “ไม่มีค่ะ แต่ช่วงนี้ก็เพิ่งจะมีคนเข้ามาคุย แต่หนูยังไม่พร้อมคุยด้วย ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นคนนอกวงการหรือเป็นเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย แต่ใครเข้ามาก็คุยเป็นเพื่อนและทำความรู้จักกันก่อน แต่ถ้าเลือกได้ หนูก็อยากคบคนนอกวงการ เพราะอยากคบคนธรรมดาจะได้เงียบๆ ดี

 

 ถามว่าคุณแม่โอเคเรื่องให้มีแฟนมั้ย โอเคค่ะ แต่แม่ขออย่างเดียว คือ ให้หนูเรียนจบก่อน แล้วถ้าจะมีแฟนจะเปิดตัวหรืออะไร แม่ไม่ว่าเลย เพราะตอนนี้แม่อยากให้โฟกัสเรื่องงานกับการเรียนก่อนค่ะ”

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X