‘ผจก.’ ยันไม่ห้าม ‘โน่’ ถ่ายรูป-สัมภาษณ์คู่ ‘แพท’ ขอร้องแฟนๆจิ้นอย่างมีขอบเขต
2016-03-02 19:38:01
Advertisement
คลิก!!!

สร้างกระแสความฟินให้กับแฟนคลับคนรัก “โน่-แพท” อีกครั้ง เมื่อ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และแพท-ณปภา ตันตระกูล ควงคู่กันครั้งแรกออกงาน ‘ฉลองครบรอบ 10 ปี ของขวัญคลินิก Miracle 10’ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเมื่อวานนี้ ก่อนจะผิดหวังไปตามๆกัน ที่พอจบงานปุ๊บ หนุ่มโน่ก็รีบแยกย้ายทันที ไม่มีการให้สัมภาษณ์คู่ และไม่มีการถ่ายรูปคู่ให้ทีมเชียร์ชื่นใจ

งานนี้ข่าว ‘เขาว่า’ เพราะผู้จัดการของฝ่ายชายห้าม ทำเอาหลายคงถึงกับงงว่าจริงหรือเปล่า

‘มติชนออนไลน์’ จึงต่อสายตรงไปยัง “คุณเมษ์” ผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่ แล้วก็ได้คำตอบว่า ไม่มีการห้ามตามข่าวว่า แต่ทั้งหมดเป็นเงื่อนไขข้อตกลงในการทำงานที่ทำไว้กับลูกค้า
“เหมือนคุยกับลูกค้าว่าเรทค่าตัวเท่านี้นะ เนื้อหาการทำงานประมาณนี้นะ ดีเทลการทำงานเป็นยังไง”
“ไม่ได้ระบุว่าห้าม หรือเป็นกฎตายตัว”
“มันก็เหมือนเวลารับงานให้ดาราทุกคนเวลาลูกค้าจัดงานอีเว้นท์ ซึ่งข้อจำกัดของแต่ละคน แต่ละงานก็ต่างกัน เช่น ต้องดูโปรดักส์ว่าคืออะไร ต้องทำอะไรบ้าง ต้องขึ้นเวทีแบบนี้นะ”
“เป็นวิธีการทำงานเท่านั้นเอง”

นึ่จึงไม่ใช่ข้อห้ามหรือข้อจำกัดในการทำงานคู่กันกับแพท-เธอย้ำ
พร้อมทั้งยืนยันผู้จัดการดาราทุกคนก็ทำแบบนี้หมด
“ต้องบอกก่อนว่าเมษ์ไม่ใช่คนของเอ็กแซ็กท์ แต่เมษ์เป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่เป็นคนนอก ซึ่งรายละเอียดต่างๆ เราก็ต้องแชร์กับทางเอ็กแซ็กท์ด้วย เป็นการทำงานร่วมกัน เพราะบางครั้งก็มีข้อจำกัดจากค่ายหรือช่องที่น้องเซ็นสัญญา ซึ่งช่องหรือค่ายก็มีกฎระเบียบที่ไม่เหมือนกัน” เธอกล่าว

โตโน่-แพท

สำหรับกระแสข่าวคู่จิ้น โน่-แพท ก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะก่อนหน้านี้โตโน่ก็เคยมีกระแสคู่จิ้นกับดาราอีกหลายคน ทั้ง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร แต่อยากขอให้รัก จิ้น ฟินและเชียร์อย่างมีขอบเขต

“กระแสข่าวสำหรับวงการบันเทิงเกิดขึ้นแทบตลอดเวลา ถ้ามันมีความเป็นไปได้ มันก็มีความเป็นไปได้ แต่ถ้าไม่มีมูลหรือความเป็นไปได้ มันก็คือความหวังดี หรือความต้องการของแฟนคลับ ของคนที่ติดตามผลงาน สุดท้ายในความเป็นจริง จะเกิดขึ้นหรือเปล่า ก็เป็นสิ่งที่เราไม่รู้”

“แล้วจริงๆ เด็กๆ ในวงการบันเทิงเป็นเพื่อนกันหมดอยู่แล้ว เขาคุยกันเป็นเรื่องปกติ บางครั้งบางคนสนิทกัน คนนอกวงการไม่รู้ด้วยซ้ำ ดังนั้นการมีกระแสข่าวคู่จิ้น เป็นสิ่งที่อันคอนโทรล เป็นสิ่งนอกเหนือการบังคับได้ แต่ทำตัวอยู่ในลู่ในทางก็โอเค อย่างน้อยก็ยังดีที่มีคนรัก แต่คนเชียร์ก็ต้องเข้าใจว่า การเชียร์ต้องอยู่ในขอบเขตด้วย เราก็เข้าใจว่ารักแรง แต่บางครั้งมันล้ำเส้นกัน เข้าใจนะว่าเขารัก แต่มันต้องมีขอบเขต ต้องมีมารยาทในสังคมร่วมกัน บางครั้งเขารักมาก แล้วเขาแสดงความคิดเห็น หรือเขาทำอะไรไป มันรุนแรง”

“อาจจะทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้”

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X