‘คิม ซอนโฮ’ กับการขึ้นหน้าปกนิตยสาร ‘Noblesse Men’ พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจ
2020-12-24 10:51:38
Advertisement
คลิก!!!

การถ่ายภาพหน้าปกนิตยสารในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็น ‘ครั้งแรก’ ของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ อีกด้วยนะ!

 

เมื่อในวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ อย่าง ‘Salt Entertainment’ และนิตยสารชื่อดัง ‘Noblesse Men’ ได้ออกมาร่วมโพสต์ภาพถ่ายพรีวิวบางส่วนของหน้าปกนิตยสาร ‘Noblesse Men’ ประจำเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่จะถึงนี้ โดยความพิเศษของนิตยสารฉบับที่กำลังจะถูกวางขายนี้ก็คือ การได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ‘คิม ซอนโฮ’ มาเป็นนายแบบขึ้นหน้าปกให้นั่นเอง!

และยิ่งไปกว่าการร่วมเป็นนายแบบถ่ายภาพหน้าปกนิตยสาร ด้วยภาพลักษณ์และสไตล์ที่ดูแตกต่างไปจากเดิมแล้ว หนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ยังได้ร่วมนั่งจับเข่าสัมภาษณ์เปิดเผยเรื่องราวความรู้สึกต่าง ๆ กับทีมงานนิตยสารอีกด้วย ทั้งนี้ บทสัมภาษณ์บางส่วน จากทั้งหมดที่จะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารเล่มล่าสุดนี้นั้น ก็ประกอบไปด้วย การพูดคุยในหัวข้อที่ไม่เคยถูกอ้างถึงมาก่อนเลย ดั่งเช่น ‘ความรู้สึกแรกหลังจากที่ได้รับโอกาสถ่ายภาพหน้าปกนิตยสาร ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง?’

 

ซึ่งสำหรับคำถามนั้น ‘คิม ซอนโฮ’ ได้ตอบว่า “[เมื่อรู้ว่าจะได้รับโอกาสนี้] ผมก็คิดกับตัวเองนะครับว่า ‘นี่มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ เลยนะ ที่มีเรื่องดี ๆ แบบนี้เกิดขึ้น’ – ตอนที่ผมได้รับทราบเกี่ยวกับข้อเสนอที่ถูกส่งมา ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ เลยนะครับ แต่หลังจากนั้น ผมกลับเริ่มรู้สึกกังวล ผมมีความคิดอยู่ในหัวมากมายเต็มไปหมดเลยครับว่า ‘ถ้าหากว่าทำออกมาได้ไม่ดีล่ะ?’ ‘ถ้าหากถ้าที่โพสต์มันดูน่าอึดอัดล่ะ?’ หรือแม้กระทั่งว่า ‘ถ้าหากว่าทีมงานรู้สึกรำคาญ [เพราะผมทำได้ไม่ดีพอ] ล่ะ?’ ด้วยความสัตย์จริง ผมกังวลไปหมดเลยครับ”

 

นอกจากนี้ ในส่วนของบทสัมภาษณ์อื่น ๆ ‘คิม ซอนโฮ’ ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดของตัวเขาเอง เกี่ยวกับ ‘การใช้ชีวิตโดยไม่หยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ’ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นที่ค่อนข้างน่าประหลาดใจเล็กน้อยสำหรับทีมงานนิตยสาร ที่เมื่อได้ฟังเกี่ยวกับทัศนคติของ ‘คิม ซอนโฮ’ ที่มีต่อประเด็นนี้ว่า “ผมเคยได้มีโอกาสคุยกับรุ่นพี่ในวงการท่านหนึ่งครับ รุ่นพี่ได้บอกกับผมว่า ‘ยิ่งเมื่อคุณเติบโตขึ้นมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งกลายเป็นคนที่แข็งกระด้างมากขึ้นเท่านั้น คุณจะเริ่มจมปลักอยู่กับตัวเอง คุณจะกลายเป็นคนดื้อรั้น ไม่ฟังใคร – และแน่นอนว่า นั่นไม่ใช่สิ่งที่นายควรจะเป็น’ 

เมื่อได้ฟังแบบนั้นจากปากของรุ่นพี่ ผมจึงได้ลองกลับมาคิดทบทวนกับตัวเองครับ ผมคิดถึงคำพูดนั้นซ้ำไปซ้ำมาจนกระทั่งผมก็ได้ตระหนักกับตัวผมเองว่า ‘เราจะต้องใช้ชีวิตทุกวันด้วยความคิดที่ว่า ‘เราจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ’ นะ’ และตั้งแต่นั้นมา ความคิดที่ว่านั้นก็กลายมาเป็นนิสัยส่วนตัวของผมไปแล้วครับ ผมมักจะพูดติดปากอยู่เสมอว่า ‘ผมกำลังเรียนรู้อยู่ครับ’ ซึ่งสำหรับ ณ ปัจจุบันนี้ สิ่งที่ผมกำลังเรียนรู้อยู่ก็คือ ‘[การสร้างประทับใจแรกเกี่ยวกับผู้คนรอบข้างให้กับตัวเอง] ด้วยการเริ่มต้นมองหาข้อดีของอีกฝ่ายอยู่เสมอ’ ครับ”

 

ซึ่งเมื่อทีมงานนิตยสารได้รับฟังเกี่ยวกับทัศนคติที่น่าประทับใจนั้น ทีมงานนิตยสารก็ได้สอบถามเกี่ยวกับ ‘การเปลี่ยนแปลงมุมมองความคิดของตัวเองที่มีต่อสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ’ ว่าเป็นหนึ่งในทัศนคติที่ตัวนักแสดงหนุ่มเองก็เชื่อมั่นด้วยใช่หรือไม่ และก็เป็นไปตามคาด เมื่อ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้ให้คำตอบกลับมาว่า “ใช่แล้วครับ แม้ว่าในตอนนี้ความเชื่อมั่นในเรื่องนั้นของผมจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ใช่จุดเปลี่ยนที่ใหญ่โต หรือแตกต่างไปจากเดิมมากนัก และสำหรับตัวผมแล้ว ผมคิดว่ามุมมองความคิดของตัวผมเองที่มีต่อ ‘การแสดง’ คือสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดมากที่สุดครับ”

 

โดยในกรณนี้ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “อย่างเช่นว่า หากเป็นก่อนหน้านี้ ผมคิดมาตลอดว่าผมกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง (ยึดมั่นในการเป็นนักแสดงแม้จะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก) และมุ่งมั่นกับสิ่งนั้นเพียงอย่างเดียวโดยไม่สนใจเรื่องอื่น ซึ่งในท้ายที่สุด ผมก็ต้องพบกับความผิดหวัง แต่หลังจากการได้รับบท ‘ฮัน จีพยอง’ ผมกลับรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงมากมายรอบ ๆ ตัว [มันทำให้ผมเริ่มเปลี่ยนมุมมองความคิดของตัวเองใหม่อีกครั้งครับ] ผมมีความกระหายอยากจะลองทำสิ่งใหม่ ๆ [ที่นอกเหนือไปจากการแสดง] แม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่ผมคุ้นเคยเลยก็ตามครับ”

สุดท้ายนี้ ทั้งบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มทุกรายละเอียด และภาพถ่ายในสไตล์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนของของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นจะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการภายในนิตยสาร ‘Noblesse Men’ ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ประจำปี 2021 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้แล้ว ตอนนี้ ‘คิม ซอนโฮ’ กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่อย่างการรับบทนำในละครเวทีเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Ice’ โดยละครเวทีเรื่องดังกล่าวมีกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ ณ ห้อง ‘S Theatre’ ของ ‘Sejong Center’ ในวันที่ 8 มกราคม ที่จะถึงนี้ 

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X