ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยไข้ขึ้นสูง บิณฑ์ พาส่ง รพ. เข้าห้องฉุกเฉิน
2013-09-05 21:47:19
Advertisement
คลิก!!!

'ไพโรจน์'ทรุดไข้ขึ้นหามส่งร.พ.ราชวิถี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

หลังจากที่มีข่าวเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับอาการป่วยของ นายไพโรจน์ ใจสิงห์ นักแสดงรุ่นใหญ่ จนทำให้หลายฝ่ายตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไพโรจน์ ใจสิงห์ มีอาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลแล้วนั้น

ล่าสุด (4 กันยายน) อาการกลับทรุดหนักลงจนเกือบหมดสติ ทางภรรยาจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง ในฐานะอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูได้นำรถพยาบาลไปรับ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ที่บ้านย่านโชคชัย 4 เพื่อนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี ตามสิทธิการรักษาตัว โดย นายไพโรจน์ มีอาการไข้ขึ้นสูง และทานอาหารไม่ค่อยได้

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า "อาไพโรจน์อยู่ที่ รพ. แล้วครับ คุณหมอเจาะเลือด และเอกซเรย์ปอดแล้วและทำการให้น้ำเกลือ เพราะอาทานข้าวไม่ได้มา 3 วันแล้ว ฉี่ออกมามีลิ่มเลือด ไม่ถ่ายมา 3-4 วัน ไม่มีแรง ไข้ขึ้นสูง ตอนนี้คุณหมอยังไม่ทราบสาเหตุต้องรอดูผลเลือดในวันพรุ่งนี้ครับ...ส่งกำลังใจให้อาด้วยนะครับ"
 

ด้าน ภรรยา ไพโรจน์ กล่าวว่า ตอนนี้พ้นขีดอันตรายออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว แต่ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ต้องรอผลตรวจจากคุณหมอ ซึ่งคุณหมอได้มีการเจาะเลือด เอกซเรย์ปอด คือทำตามขั้นตอนของแพทย์ เพื่อรอดูอาการและผลตรวจในวันที่ 5 กันยายน ซึ่งจะมีการแถลงหรือไม่จะแจ้งให้ทราบอีกที 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X