ไปเชียงรายวันนี้ ‘ฮัท’ลบข้อความ-ขอโทษเรื่องโทรศัพท์ขู่ อ้างเบอร์ใช่ แต่ไม่รู้ใครโทร!!
2016-02-22 18:17:28
Advertisement
คลิก!!!

หลังเกิดกรณีผู้ใช้นามแฝงในเว็บไซต์พันทิปชื่อ ‘หมอฟันกลางนา’ ตั้งกระทู้ชื่อ ไปเที่ยวภูชี้ดาว เจอ นักร้องทำตัวแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย รายงานเรื่องนักร้อง นักแสดง ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร หรือ ฮัท เดอะสตาร์ ได้ไปเที่ยวที่ภูชี้ดาวแล้วเขียนชื่อ-นามสกุล ลายเซ็น พร้อมทั้งชื่ออินสตาแกรมของตัวไว้บนหลักกิโลเมตรที่จุดชมวิว ภูชี้ดาว จ.เชียงราย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม และฮัทก็ได้ออกมาตอบโต้ในอินสตาแกรม @hutphotograph ว่า

อัท1

ซึ่งก็ก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์หนักขึ้น จนเจ้าตัวตัองลบโพสต์นี้ไปภายหลัง

จากนั้นเรื่องก็เหมือนจะไปไกลขึ้น เมื่อเจ้าของแฟนเพจ TummengTravel / แบกเป้เท่ทั่วโลก’ ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์พันทิปเมื่อคืนที่ผ่านมา อ้างว่าหลังจากเปิดเผยเรื่องดังกล่าวไป เมื่อเวลา 00.47 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีผู้ใชโทรศัพท์หมายเลข  09389699XX โทรข่มขู่ จึงจะไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 11.45 น. ในแฟนเพจดังกล่าวได้อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดว่า จากกระทู้นี้. เมื่อกี้ดาราที่ชื่อฮัท โทรมาคุยกับผม ยอมรับว่าเป็นเบอร์ของเขาจริงแต่ไม่ได้เป็นคนโทรเอง ซึ่งไม่รู้ว่าใครโทร ได้ขอโทษผมมาแล้ว และได้แจ้งว่าทำการลบข้อความบนภูชี้ดาวแล้วด้วยครับ’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้จัดการส่วนตัวของฮัทเปิดเผยกับ ‘มติชนออนไลน์’ ว่า ความจริงฮัทมีแผนจะเดินทางไปประเทศอินโดนีเซียในช่วงบ่ายวันนี้ แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงตัดสินใจเปลี่ยนแผน โดยในเวลา 14.15 น. วันนี้ (22 ก.พ.) จะขึ้นเครื่องบินไป จ.เชียงราย ก่อนเดินทางต่อไปที่ภูชี้ดาว เพื่อลบข้อความที่เขียนไว้ พร้อมกับจะขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

 ขอบคุณภาพและข้อความจาก ‘เว็บไซต์พันทิปดอทคอม’,’@hutphotograph’ และแฟนเพจTummengTravel / แบกเป้เท่ทั่วโลก’

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X