โอปป้าของพวกเรา...ที่ตอนนี้แต่งงานแต่งการมีภรรยากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2020-04-15 09:05:55
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องโอปป้าแต่งงาน ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับแฟนคลับเกาหลีที่ติดตามกันมาเนิ่นนาน...แต่เกิดขึ้นทีไร ใจมันก็สะเทือนทุกที 

ลองไปย้อนดูกันดีกว่าว่ามีโอปป้าของเราคนใดบ้างที่ได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรน (Rain)

เจ้าสาว : คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบและติดตามเรนมาตั้งแต่ยังเป็นไอดอล จนผันตัวมาเป็นนักแสดง และท้ายที่สุดก็เป็นสามีของนักแสดงสาว คิมแตฮี ที่ต้องยอมรับว่าคู่นี้เหมาะสมกันมาก พวกเขาเริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2013 และจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนมกราคม ปี 2017 ความรักของพวกเขางดงาม คงความเป็นส่วนตัว เป็นคู่คนดังที่เรียบง่ายและมีหลายคนชื่นชม

โซจีซบ (So Ji Sub) 

เจ้าสาว : โจอึนจอง (Jo Eun Jung)

โอปป้าคนล่าสุดที่เพิ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าเขาได้แต่งงานกับอดีตผู้ประกาศข่าวโจอึนจอง ที่เป็นข่าวว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ทั้ง 2 คนเจอกันครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ที่โจอึนจองรับหน้าที่สัมภาษณ์โซจีซบ

จีซอง (Ji Sung) 

เจ้าสาว : อีโบยอง (Ji Sung)

ความรักของ จีซอง และอีโบยอง เริ่มต้นเมื่อปี 2004 พวกเขาได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Save The Last Dance For Me และตกหลุมรักกันหลังจากจบซีรีส์ มีการเปิดเผยว่าพวกเขาออกเดทกันในปี 2007 แลละแต่งงานกันในปี 2013 ตอนนี้พวกเขามีลูกชายและลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน

โจจองซอก (Jo Jung Suk)

เจ้าสาว : กัมมี่

โจจองซอกและกัมมี่เริ่มออกเดทกันในปี 2013 และเปิดเผยว่ากำลังคบกันในปี 2015 พวกเขาจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเดือนตุลาคม ปี 2018 และตอนนี้กำลังจะมีทายาทคนแรก

จูซังวุค (Joo Sang Wook)

เจ้าสาว: ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)

คู่นี้เป็นอีกคู่ที่หวานมาก จูซังวุคและชาเยรยอนเจอกันในกองถ่ายเรื่อง Glamorous Temptation เมื่อปี 2015 จากนั้นก็คบกันหลังจากซีรีส์จบ และแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 และตอนนี้พวกเขามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และเรามักจะได้เห็นทั้งคู่โชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรม ซึ่งไม่ค่อยเห็นในหมู่คนดังเกาหลี

โบนัส: ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

สำหรับคู่รักคนดังบางคู่ หลายครั้งก็ไปต่อกันไม่ได้ เช่นเดียวกับคู่รักซงซง, ซงจุงกิ และซงฮเยคโย ที่พบรักกันในเรื่อง Descendants Of The Sun เมื่อปี 2016 และแต่งงานกันในเดือนตุลาคม ปี 2017 อย่างไรก็ตามทั้งคู่หย่าร้างกันในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 โดยที่ซงฮเยคโยออกมาบอกว่าเหตุผลที่ทำให้แยกทางกันคือ ‘บุคลิกแตกต่างกัน’ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X