โบว์ แวนดา สารภาพเคยย้ายหนี ปอ กับชีวิตรัก..ที่ต้องแชร์หนักๆ
2016-02-28 20:30:15
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร สุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ได้นางแบบจำเป็นอย่าง  กับลูกสาวตัวน้อย มะลิ พาขวัญ ลูกสาวของ ปอ ทฤษฎี ถ่ายแบบขึ้นปก หลังยกกองถ่ายไปถึงเกาะกูด จ.ตราด นอกจากนี้ยังมีพบสัมภาษณ์พูดคุยเล็กๆ น้อย เรื่องราวระหว่าง โบว์ แวนดา กับ ปอ ทฤษฎี ที่ไม่เคยมีใครทราบ เกี่ยวกับเส้นทางความรักของทั้งสองคนนี้...

โบว์ แวนดา เล่าให้ฟังว่า "เราเจอครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 พี่ปอเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม โบว์เรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ต่างคนต่างเป็นเพื่อนของเพื่อน ตอนเจอกันต่างคนก็ต่างมีแฟน ด้วยความที่เพื่อนของโบว์เป็นรุ่นพี่ถึงสามปี พี่ปอเลยคิดว่าโบว์เป็นรุ่นพี่"

"ช่วงแรกเขาเรียกพี่โบว์ๆ (ทำหน้าเคืองแบบขำๆ) เจอกันครั้งแรกในลิฟต์ต่างคนต่างมองหน้า ตอนนั้นโบว์แค่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าตาดี ผ่านไปสามปีโบว์เลิกกับแฟน พี่ปอก็ โทร.มาคุยด้วย ถามว่าเป็นไงบ้าง โบว์บอกว่าโอเค บางครั้งก็ไปเที่ยวด้วยกันเป็นกลุ่ม แต่ช่วงหลังๆ เวลา โทร.มาเริ่มถามละเอียด มีหยอดนิดๆ หน่อยๆ แต่โบว์ไม่ได้คิดว่าเขาจะจีบ เพราะตอนนั้นเขาเริ่มเข้าวงการแล้ว คิดว่าเดี๋ยวเขาก็เจอคนที่เหมาะสม กว่าจะลงเอยมาได้จนแต่งงานก็ผ่านอะไรมาเยอะ"

"โบว์รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับเขา คิดว่าเขาควรได้คนที่ดีกว่า โบว์มองไปถึงคุณพ่อคุณแม่ของพี่ปอด้วยว่าท่านน่าจะได้ลูกสะใภ้ที่เหมาะสมกว่าเรา เลยหนีเขา เคยไปกินข้าวด้วยกันสองครั้ง หลังจากนั้นคิดว่าพอเถอะ เราขอเป็นฝ่ายไป ครั้งหลังโบว์ปิดโทรศัพท์ ย้ายที่อยู่ และตัดขาดการติดต่อทุกทาง ผ่านไปประมาณ 8 เดือน อยู่ๆ เขาก็โผล่มาที่ทำงาน หลังจากนั้นถึงได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง"

"พอได้ใช้ชีวิตคู่กับเขา ก็เปลี่ยนไปหลายอย่างเลยค่ะ จากที่เคยใจร้อนก็ใจเย็นลง เข้าใจคนรอบข้างมากขึ้น รู้จักเสียสละเพื่อคนอื่น เข้าใจสิ่งที่คนรักกำลังทำ ไม่ใช่เอะอะก็จะไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่หรือเรียกร้องว่าทำไมเธอไม่ว่าง เป็นแบบนี้มาตั้งแต่คบกับพี่ปอ เรียนรู้ว่าเขาทำอะไรแล้วเราก็สนับสนุนและให้กำลังใจ เขาจะได้ไม่เครียดและกังวล เพราะเขาเหนื่อยกับการทำงานมากแล้ว"

เมื่อถามว่า น้องมะลิ ลูกสาวน่ารักคนนี้ มีส่วนไหนที่คล้าย ปอ ทฤษฎี บ้าง สาวโบว์ บอกว่า "หลายส่วนเลยค่ะ นิสัย หน้าตา ท่าทาง โดยเฉพาะความลุย เวลาล้มก็ไม่ร้อง ไม่ค่อยงอแง ยกเว้นว่าไปไหนแล้วมีคนมายื้อ เขาจะไม่ชอบ แต่ถ้าอยู่ไกลๆ มองเขาจะมีความสุขและจะเต้นให้ดูเหมือนที่เห็นที่โรงพยาบาลประมาณว่า "อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเต้นให้ดูเอง"

"ที่เหมือนสุดๆ คือนิสัยชอบแกล้ง ถ้าโบว์บอกว่าอย่าจับ เขาจะมอง แล้วทำท่าเหมือนจะเอื้อมมือไปจับ ทำซ้ำๆ อยู่แบบนั้น เรื่องการเต้นมะลิก็ได้จากพ่อ เพราะพี่ปอเต้นให้โบว์ดูตั้งแต่ท้อง ยิ่งมะลิคลอดออกมาแล้วนี่ยิ่งชวนกันเต้นหนัก ตอนพี่ปออยู่โรงพยาบาลก็ได้มะลิที่ทำให้ผ่อนคลาย ออกมาเต้นให้ดูทุกวันอยู่ข้างเตียง เรียกปอจ๋าๆ คุณพยาบาลก็น่ารักมาก พยายามทำทุกวิถีทางให้พี่ปอได้เห็น มีช่วงหนึ่งที่พี่ปอฟื้น พอเห็นมะลิเต้นพี่ปอก็ยิ้ม พยาบาลเห็นพี่ปอยิ้มก็น้ำตาซึม"

ติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษทั้งหมด เรื่องราวของ โบว์ แวนดา พร้อมด้วย ครอบครัวสหวงษ์ ในแบบที่ไม่มีใครเคยได้ทราบมาก่อน ในนิตยสาร สุดสัปดาห์ วางแผงวันที่ 1 มินาคม 2559 นี้ ห้ามพลาด...

ขอบคุณเนื้อหาจากนิตยสาร สุดสัปดาห์ / อินสตาแกรม @sudsapda @vanda29

ที่มา  http://news.sanook.com/1956346/

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X