โตโน่ เมิน ภาพหลุดไลน์ แตงโม - แต๊งค์ ลั่นขออยู่กับปัจจุบัน
2013-09-05 21:51:23
Advertisement
คลิก!!!

โตโน่เมินไลน์หลุดแตงโมขอคืนดีแต๊งค์ (ไอเอ็นเอ็น)

โตโน่ ภาคิน เมินภาพหลุดไลน์ แตงโม ขอคืนดี แต๊งค์ แจงนานแล้ว ไม่ซีเรียสคนตั้งเพจแอนตี้ ปัดน้อยใจ คุณบอย งดออกความเห็น ฟุ้งความรักราบรื่นดี

เรียกว่าแม้จะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามา ก็ไม่ทำให้ความรักต้องสั่นคลอดเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน เพราะล่าสุด (4 กันยายน 2556) ก็มีภาพหลุดคุยไลน์ของสาวแตงโม ภัทรธิดา คุยไลน์หวาน ขอคืนดีกับอดีตคนรัก แต๊งค์ พงศกร

ทั้งนี้ โตโน่ เผยว่า สำหรับกระแสหลังแตงโมไปออกรายการวู้ดดี้ มันก็ดีนะครับ ถ้าเกิดเราได้รับความรักที่จริงใจ เราไม่รู้ว่าอนาคตเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้เราทำปัจจุบันให้ดีก็พอ เป็นกำลังใจให้กันไป ทำในสิ่งที่ดีก็พอแล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนตั้งเพจแอนตี้ แตงโม โตโน่นั้น โตโน่เผยว่า สำหรับเพจที่มีคนตั้งมา เราอยู่ตรงนี้คนรักคนรู้จัก คนที่เขาให้ความสนใจมันเยอะเป็นธรรมดา ที่มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่นั่นมันเป็นเรื่องที่เราต้องเดินหน้าทำในสิ่งที่ดีต่อไป ถ้าเราทำไม่ดีเดี๋ยวเวลามันจะบอกเองครับ ไม่ซีเรียสครับ มันเป็นธรรมดาครับ ที่จะมีคนเข้าใจและไม่เข้าใจ การกระทำจะเป็นสิ่งที่บ่งชี้ ถ้าเราทำดี คิดดีครับ

ส่วนเรื่องภาพหลุดคุยไลน์ของเขา ก็ได้เห็นข่าวลงแล้ว ผมก็เฉย ๆ ครับ ตอนนั้นเขาก็ยังไม่ได้รู้จักเรา เราจะไปทำอะไรได้ ผมให้ความสำคัญกับปัจจุบันครับ และงานที่เราต้องรับผิดชอบ ครอบครัวที่เรารักด้วยครับ อดีตเราแก้ไขไม่ได้ แต่ปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคตครับ ว่าเราอยากจะเป็นคนดีหรือว่าเป็นคนเลว ถ้าเราอยากจะแก้ไข เราก็ทำในสิ่งที่ดีก็พอแล้วครับ ผมไม่ได้ซีเรียส และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับผมครับ ตอนนี้มีหน้าที่หลายอย่างที่เราต้องรับผิดชอบครับ เวลาที่ให้กันเราก็ให้กำลังใจกัน เดี๋ยวนี้มันก็ไม่ได้ยากนะส่งไลน์ ข้อความ ถ้ามีเวลาก็เจอกัน ก็บอกรักทุกวันก็ดีนะครับหวานดี

ส่วนเรื่องคุณบอย ไม่ขอพูดถึงข่าวของผม ก็ใช่สิครับ เขาพูดมาเยอะแล้วครับ มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าผมจะมีข่าวกับใครก็จะมีเรื่องของนายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยตลอด มันไม่ได้มีอะไรเลยครับ พี่บอยเป็นเหมือนพ่อผม มีอะไรเขาก็สอนและบอก แต่ในเรื่องของลงโทษไม่มี ไม่มีเรียกตำหนิหรืออะไร ถ้าจะพูดก็มีเรื่องของงาน เรื่องของการวางตัว ไม่ทำอะไรเสียหายหรือทำอะไรผิด เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเราเลยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X