แมต เดมอน สมทบ Interstellar ของโนแลน และเตรียมกำกับ The Foreigner
2013-09-01 21:10:18
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคิดว่าการที่ Interstellar ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน มีนักแสดงนำอย่างแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, เจสซิกา แชสเทน, แอน แฮทธาเวย์, ไมเคิล เคน, จอห์น ลิทโกว์, เคซี่ แอฟเฟล็ค, เวส เบนท์ลี่, แม็คเคนซี ฟอย, โทเฟอร์ เกรซ และเดวิด โอยีโลโว แล้วยังไม่หนำใจพอ หนังได้เพิ่มแมต เดมอน มาอีกหนึ่งคนเพื่อเสริมพลังดาราให้หนังเรื่องนี้มากขึ้นครับ

เดอะ เพลย์ลิสต์ รายงานว่าแมน เดมอน จะมารับบทเล็กๆ ในหนังInterstellar ของโนแลน ในบทที่ถูกเก็บเป็นความลับไว้ และใช้เวลาถ่ายทำเพียง 2 สัปดาห์ จากกำหนดถ่ายทำ 4 เดือนของหนังครับ และฉากที่เดมอนจะร่วมแสดงจะถ่ายทำกันที่ไอซ์แลนด์ หนังจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มนักสำรวจผู้ที่รูหนอนที่ถูกค้นพบใหม่ล่าสุด ในการเอาชนะขีดจำกัดของมนุษย์ต่อการเดินทางข้ามอวกาศ และพิชิตการเดินทางข้ามกาแลคซีอันไกลโพ้น

และหลังจากปล่อยให้เพื่อนรักอย่างเบน แอฟเฟล็ค ชิงเป็นผู้กำกับไปก่อนหลายเรื่อง เดมอนก็กำลังจะมีงานกำกับเรื่องแรกของเขาด้วย ตามรายงานบอกว่าหนังจะใช้ชื่อว่า The Foreigner ดัดแปลงจากบทความ “A Murder Foretold” ที่เขียนลงใน New Yorker ปี 2008และได้คริส เทอริโอ จาก Argo มารับหน้าที่ดัดแปลงบทให้ครับ

หนังจะเป็นเรื่องราวของทนายชาวกัวเตนาโมที่ถูกยิงเสียชีวิต และทิ้งวิดีโอเอาไว้บอกว่าเขารู้ตัวล่วงหน้าว่าตัวเองจะต้องถูกฆ่าสักวัน และเล่าถึงที่มาอันน่าตกใจว่าทั้งประธานาธิบดี, ภรรยาของเขา และเพื่อนร่วมงาน ล้วนมีส่วนช่วยให้เขาต้องถูกฆ่าตาย

เดมอนมีแผนจะกำกับ Promised Land มาก่อนหน้านี้ จากบทที่เขาร่วมเขียน แต่ลดบทบาทเหลือเพียงนำแสดงเพราะติดพันกับหนังไซไฟเรื่อง Elysium ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X