แฟนรายการ ‘We Got Married’ ออกโรงต่อต้าน หลังทีมงานประกาศไม่ถอดถอนคู่รักโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) ออกจากรายการ
2013-01-05 14:20:03
Advertisement
คลิก!!!

 แฟนรายการ ‘We Got Married’ ออกโรงต่อต้าน หลังทีมงานประกาศไม่ถอดถอนคู่รักโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) ออกจากรายการ

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ของรายการ ‘We Got Married‘ ต่างแสดงความไม่พอใจ หลังจากที่มีการประกาศออกมาว่าจะไม่มีการถอดถอนคู่รักจำแลงอย่างโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) ออกจากรายการ  

ก่อนหน้านี้มีแฟนๆ จำนวนมากได้ไปแสดงความคิดเห็นขอให้ถอนตัวโอยอนซอออกจากรายการ อาทิ “ตอนนี้ทุกๆ อย่างดูเฟคไปหมดเลยนะ” และ “ยากที่จะเชื่อว่าพวกเขารู้สึกดีต่อกัน แบบที่แสดงให้ได้เห็นกันในรายการอีกแล้วล่ะ“

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่าทีมงานของรายการ ‘We Got Married’ ได้ประกาศว่าจะไม่มีการถอดถอนคู่รักโอยอนซอและอีจุนออกจากรายการ เพราะว่าโอยอนซอยืนยันว่าเธอไม่ได้ออกเดทร่วมกับอีจางอู (Lee Jang Woo) ในเวลานี้

หลังจากมีการประกาศข่าวดังกล่าวออกมา แฟนรายการก็ต่างเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นในเว็บบอร์ดของรายการ ‘We Got Married’ จำนวนมาก อาทิ “MBC ถนัดเรื่องของการทำซิทคอม และตอนนี้พวกเขาก็ทำให้รายการ ‘We Got Married’ เป็นซิทคอมอีกหนึ่งเรื่อง“, “พวกคุณกำลังพยายามที่จะดูถูกผู้ชมอยู่เหรอ?“, “โอยอนซอทำไมคุณเปลี่ยนคำพูดของคุณล่ะ”, “ล้อเล่นกันแน่ๆ”, ‘โอยอนซอ ออกจากรายการไปซะ” และ “ฉันไม่อยากดูรายการนี้อีกแล้ว“

นอกเหนือไปจากความเห็นที่ติดลบ ก็ยังมีบางความเห็นที่แสดงออกมาว่าเห็นด้วยกับทางทีมงาน อาทิ “ให้โอกาสพวกเขาหน่อยเถอะ”, “พอเถอะ พวกเขาก็บอกแล้วว่าไม่ได้เดทกัน” และ “โอยอนซอและอีจุน สู้ๆ นะ!”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X