แฟนคลับ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พูดถึง ซูจี (Suzy) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ในทางไม่ดีบนแฟนคาเฟ่
2020-12-10 16:02:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากบท ฮันจีพยอง ที่เขาแสดงในซีรีส์เรื่อง Start-Up อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของเขาบนแฟนคาเฟ่ที่ชื่อว่า Seon Ho Ha Da กลับทำตัวไม่น่ารักกับนักแสดงร่วมงาน อย่าง ซูจี (Suzy) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ด้วยการวิจารณ์ทั้ง 2 นักแสดงอย่างไร้เหตุผล

แฟนคลับได้ใช้ชื่อตัวละคร หรืออักษรย่อแทนนักแสดงที่พวกเขาพูดถึง

“ฉันคิดนะว่า หรือตอนแรกนักเขียนบท จะให้จีพยองเป็นพระเอก แต่ว่าได้รับแรงกดดันภายใน ทำให้เธอเปลี่ยนใจ”

“แรงกดดันภายในเหรอ? เออ ฉันก็คิด เธอให้นัมโดซานเป็นพระเอกเพราะสปอนเซอร์แน่เลย พระเอกอะไรมายืนยกตัว แล้วก็เอาโต๊ะลง...”

“ฉันคิดว่าเพราะดัลมี กับโดซานมาจากต้นสังกัดเดียวกัน แต่ฉันก็ขอบคุณนะที่เขาทำให้นักแสดงของเราเด่น นักแสดงจาก Salt Entertainment ทั้งจีพยอง และคนที่แสดงเป็นพ่อของดัลมี เย้!!”

“จริง? ฉันก็คิด เพราะพวกเขามาจากบริษัทเดียวกัน และอายุใกล้เคียงกัน คือทั้งคู่ก็น่ารักแหละ แต่ว่าจีพยองเด่นมากเลย”

แฟนคลับอีกคนบอกว่า “จีพยองเท่กว่า โดซาน 100 เท่า” ถึงแม้จะใช้ชื่อตัวละครแทน แต่ชาวเน็ตกลับคิดว่าความหมายของโพสนั้นดูชัดเจนว่าหมายถึงตัวนักแสดง

หลังจากมีผลสำรวจออกมาว่า ฮันจีพยอง เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเรื่อง Start-Up ก็มีคนออกมาโพสอีกว่า “NJH อยู่ในอันดับ 2 ล่ะ นักแสดงของเราอยู่อันดับ 1! ผลโหวตที่ออกมามันชัดเจนแล้ว ทุกคนหลีกค่ะ คิม!ซอน!โฮ! กำลังมา!”

ชาวเน็ตต่างไม่พอใจที่เห็นข้อความเหล่านี้ และหวังว่าแฟนคาเฟ่จะดูแลเรื่องโพสของสมาชิกได้ดีกว่านี้ ด้านต้นสังกัดของคิมซอนโฮไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X