เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แจ้งความ ภรรยาลักทรัพย์สิน 60 ล้าน ระหว่างอยู่ในคุก
2013-09-05 15:48:39
Advertisement
คลิก!!!

 

    เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แจ้งความ ภรรยาลักลอบขนทรัพย์สินมูลค่า 60 ล้านบาท ขณะที่เจ้าตัวอยู่ในคุก เร่งเอาเรื่องธนาคาร เนื่องจากให้คนที่ไม่ใช่ตนเองเปิดเซฟ และยังไม่สามารถติดตามทรัพย์สินคืนมาได้

            ช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หรือ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้เข้าลงบันทึกประจำวัน โดยระบุว่าถูกภรรยาลักลอบขนทรัพย์สินในตู้นิรภัย ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3 โดยในวันนี้จะทำการแจ้งความดำเนินคดีต่อธนาคาร เนื่องจากยังไม่สามารถติดตามทรัพย์สินของตนเองคืนมาได้

            โดย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนถูกจองจำ เนื่องจาก นางสาวณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา ได้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายและเสพยาเสพติด ซึ่งระหว่างที่ตนถูกจองจำก็พยายามจะให้ทีมทนายทำเรื่องประกันตัว แต่ด้านภรรยาของตนคัดค้านการประกันมาโดยตลอด แต่ล่าสุดในวันที่ 19 สิงหาคม ตนก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เพราะศาลเห็นว่าผลตรวจปัสสาวะทั้ง 6 ครั้ง ไม่พบสารเสพติด

            ต่อมาหลังจากที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้รับการประกันตัว ก็ได้เข้าไปที่ธนาคารเพื่อไปตรวจดูทรัพย์สินที่ฝากไว้ในตู้นิรภัยของธนาคาร กสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3 และเมื่อไปถึงก็ต้องตกใจ เพราะพระเครื่อง พระเลี่ยมทอง และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่า 60 ล้านบาท ซึ่งเป็นของเพื่อน ๆ ในวงการฝากเอาไว้หายไป เหลือเพียงแค่พระเครื่องแค่ไม่กี่องค์

            เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ทราบว่าทรัพย์สินหายไป ก็ได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดและพบว่า ใน วันที่ 18 กรกฎาคม ภรรยาของตนพร้อมญาติอีกคน ได้เดินทางมายังธนาคารจริง และได้เข้าไปเอาของดังกล่าวจากตู้นิรภัย ทั้ง ๆ ที่ตนกับทางธนาคารมีข้อตกลงร่วมกัน คือ ตู้เซฟจะเปิดได้เฉพาะตนเพียงคนเดียว และจะต้องมีลายมือชื่อตนลงนามเท่านั้น แต่จากภาพในกล้องวงจรปิดเห็นได้ว่า มีการให้ภรรยาของตนเข้าไปโดยที่ไม่ต้องเซ็นเอกสารใด ๆ เลย

            นอกจากนี้ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังสังเกตด้วยว่า ในระหว่างที่ตนถูกจองจำนั้น มีเพียงภรรยาของตนคนเดียวที่พยายามคัดค้านการประกันตัว และการเอาทรัพย์สินในตู้นิรภัยก็เป็นช่วงที่ตนอยู่ในคุกพอดี ส่วนหลังจากที่ออกจากคุก ตนก็เดินทางไปขอขมาครอบครัวของภรรยาและอยากเจอหน้าลูก แต่หลังจากที่ตนเข้าไปพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็โทรมาบอกตนว่า อยากติดคุกอีกเหรอ เพราะตามกฎแล้วเขาไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับพยานในคดี สำหรับสาเหตุที่ภรรยาเข้าไปเอาทรัพย์สินนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีจุดประสงค์อะไร แต่คาดว่าน่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังที่พยายามจะดิสเครดิตตน

            อย่างไรก็ดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ติดต่อไปยังภรรยาเพื่อทวงถามเรื่องนี้แล้ว ซึ่งก็ได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน ส่วนในวันนี้จะเดินหน้าแจ้งความกับทางธนาคาร โดยก่อนหน้านี้ธนาคารก็ได้ยอมรับความผิดพลาด แต่ก็ยังไม่เห็นมีการติดตามใด ๆ และตนก็ยังไม่ได้ทรัพย์สินคืน ซึ่งหลักฐานก็มีอยู่ชัดเจนแล้วว่า ภรรยาตนเป็นคนเข้าไปที่ธนาคารดังกล่าว และก็ไม่ผ่านการเซ็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ทั้ง ๆ ที่ตนระบุในเงื่อนไขชัดเจนแล้วว่า คนที่จะเปิดตู้นิรภัยได้นั้นต้องใช้ลายเซ็นตนเพียงคนเดียว

            ท้ายนี้ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังกล่าวด้วยว่า ตนไม่อยากกดดันภรรยา และคิดว่าคงมีคนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน และหลังจากนี้หากเป็นไปได้ตนก็อยากกลับมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันเหมือน เดิม
 




 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X