เศร้า! เด็กหญิงมะกัน เสียชีวิตหลังเล่นรถไฟเหาะ
2015-06-17 19:41:48
Advertisement
คลิก!!!

 

เด็กหญิงมะกัน วัย 10 ขวบ เสียชีวิต หลังจากเล่นรถไฟเหาะในรัฐแคลิฟอร์เนีย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ. เพราะยังมีลมหายใจ แต่สุดท้าย ไม่รอด ด้านเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ชี้ เด็กหญิงเสียชีวิตจากสาเหตุตามธรรมชาติ

เมื่อ 17 มิ.ย. 58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดเศร้า เด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 10 ขวบ เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด หลังจากหนูน้อยนั่งเครื่องเล่นรถไฟเหาะที่สวนสนุก Six Flags ในเมืองวาเลนเซีย รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ และต่อมา ทราบว่า เด็กหญิงผู้นี้ ชื่อ จัสมิน มาร์ติเนซ ได้ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในสภาพหมดสติ แต่ยังมีลมหายใจอยู่ หลังจากได้เล่นรถไฟเหาะที่ Six Flags และสุดท้าย เด็กหญิงมาร์ติเนซได้เสียชีวิตในวันต่อมา  

ด้านเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของสำนักงาน ในนครลอสแอนเจลิส กล่าวว่า มาร์ติเนซเสียชีวิตจากสาเหตุตามธรรมชาติ และไม่ได้เสียจากการเกิดอุบัติเหตุในการเล่นเครื่องเล่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เครื่องเล่นรถไฟเหาะที่สวนสนุก Six Flags ถือเป็น "หนึ่งในเครื่องเล่นที่มีชื่อเสียงและมีความโดดเด่นที่สุดในโลก" ทว่าเมื่อปี 2556 เคยเกิดอุบัติเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตจากการนั่งรถไฟเหาะ และเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา สวนสนุก Six Flags ต้องถูกปิดชั่วคราวอีกครั้ง หลังจากเกิดเหตุเด็กหญิงมาร์ติเนซเสียชีวิตจากการนั่งรถไฟเหาะ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ขณะเดียวกันนั้น ได้ทิ้งท้ายว่า นับตั้งแต่เปิดเครื่องเล่นรถไฟเหาะในปี 2519 ได้มีคนมาเล่นรถไฟเหาะมากกว่า 45 ล้านคน ที่เล่นแล้วปลอดภัย

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X