เวทีล้างแค้นระหว่า''กงลี่''กับ''โจแอน เฉิน''
2014-12-04 14:32:54
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเป็นข่าวดังกระฉ่อนที่ทางผู้จัดการส่วนตัวของซุป'ตาร์สาวรุ่นใหญ่อย่าง "กงลี่" ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผลการตัดสินรางวัลม้าทองคำ ครั้งที่ 51 ณ.กรุงไทเปที่ผ่านมาว่าไม่บริสุทธิ์ยุติธรรมขาดความเป็นมืออาชีพ โดยเหตุเกิดจากผลการตัดสินรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่มีนางเอกรุ่นใหญ่ "กงลี่" เป็นเต็งหนึ่งของงานนี้ แต่เมื่อประกาศผลออกมารางวัลกลับไปออกที่นางเอกสาวชาวไต้หวัน "เฉินเซียงฉี" อย่างชวนให้มึนงง

 

แต่ในสื่อมังกรการประกบคู่ชกในครั้งนี้ไม่ได้มุ่งไปที่นางเอกต่างรุ่นกัน เพราะดีกรีต่างกันเยอะอาจเป็นมวยข้ามรุ่นได้ สำหรับประเด็นความขัดแย้งในครั้งนี้เค้ามุ่งประเด็นไประหว่าง "กงลี่" กับประธานกรรมการในงานนี้อย่าง "โจแอน เฉิน" หรือในชื่อภาษาจีนกลางว่า "เฉินชง" ซึ่งเธอไปออกมาให้สัมภาษณ์ทันทีหลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "กงลี่" ออกมาวิจารณ์ผลการตัดสิน "เฉินชง" เคยกล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่ผลการตัดสินเรื่องอะไรก็ตามจะทำให้ทุกคนทุกฝ่ายพออกพอใจ นั้นเป็นไปได้ยาก ก็เป็นปกติที่ผู้พลาดหวังจะรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง และไม่พอใจ แต่ก็ขอยืนยันว่าผลการตัดสินทุกอย่างเป็นไปอย่างถูกต้องยุติธรรมที่สุดแล้ว
 

 

จะว่าไปแล้วทั้ง "กงลี่" และ "เฉินชง" ถือเป็นนางเอกในรุ่นราวคราวเดียวกันที่ถือแม้ว่า "เฉินชง" จะมีอายุมากกว่าถึง 4 ปีก็ตาม มีสไตล์คล้ายคลึงกันถือเป็นนางเอกใจถึงในยุคนั้นสมัยนั้นก็ว่าได้ แต่เมื่อมีคดีเรื่องผลการตัดสินรางวัลออกมาดังที่เป็นข่าวอยู่นั้น ทางนางเอกผู้เรียกร้องความเป็นธรรมอย่าง "กงลี่" กับออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จักและพบเจอ "เฉินชง" มาก่อน ซึ่งทำเอาหลายคนงงไปตามๆกัน เพราะดูจากอายุอานามก็น่าเคยร่วมงานกันบ้าง หรืออย่างน้อยก็น่าจะเคยพบเจอกันตามงานต่างๆบ้าง จึงทำเอานักสืบไซเบอร์ของจีนเกิดอาการคันมือขุดคุ้ยหาข้อมูลกันใหญ่ จนได้ภาพที่ทั้งสองเคยถ่ายภาพร่วมกันและออกงานร่วมกันด้วย ถือแม้ว่าจะดูไม่สนิท แต่ก็ไม่น่าออกมาปฏิเสธเช่นนี้ 
 

 

หลายคนเลยตั้งคำถามว่าพวกเธอจะเป็นคู่เกาเหลารุ่นใหญ่กันมาก่อน ส่วนบางกระแสก็ว่านางเอกทั้งสองคนนี้เคยปัญหาเรื่องแย้งงานแสดงกันมาก่อนในอดีต ดังนั้นเวทีม้าทองคำในปีนี้เลยถือเป็นจังหวะในการเอาคืนหรือไม่อย่างไร ? ! ? !

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X