เลิกปด!''อู๋จุน''เผยมีลูก-เมียมานาน2ปีแล้วเจ้าตัววอนแฟนคลับเข้าใจไม่หนีหาย
2013-10-05 12:30:57
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ภาพ : tungstar
 
 
ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงฮ่องกงในวันนี้เลยทีเดียวสำหรับกรณีของ "อู๋จุน" ซุปตาร์หน้าหยกจากเกาะไต้หวันอดีตสมาชิก "Fahrenheit" บอยแบร์นขวัญในสาวๆทั่วเอเชีย ที่ได้ออกมายอมรับกับแฟนคลับผ่านเวปไซท์ "Chun Zone" เมื่อวันที่ 1 ต.ค.56 โดยกล่าวว่า ตนมีครอบครัวมาประมาณ 3 ปีแล้ว กับแฟนสาวผู้ซึ่งเป็นรักแรกของเขาเมื่อวัย16ปี โดยตัวเขาและภรรยามีลูกสาววัย2ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ "อู๋จุน" ได้เริ่มต้นเปิดเผยเรื่องนี้กับ "แองเจิ้ล" แฟนคลับโดยกล่าวว่า เงินไม่สามารถซื้อสถานะได้ และตนเพิ่งจะตระหนักว่าการทำหน้าที่พ่อที่ดีจะทำให้มีความสุขและตนก็อยากแบ่งปันความสุขนี้ให้ทุกๆคนได้รับรู้ โดยเชื่อว่าบรรดาแฟนคลับจะสนับสนุนตนเองต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง
 
 
โดยในข้อความของพระเอกหนุ่มคนดังยังได้กล่าวถึงเรื่องราวความรักของเขากับแฟนสาวอีกด้วย โดยกล่าวว่าตนได้คบหากับภรรยามานานถึง 18 ปีแล้ว ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นแม่ของลูกแล้วยังเป็นรักครั้งแรกเมื่อสมัยเรียอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียซึ่งตอนนั้น "อู๋จุน" อายุเพียง16ปีเท่านั้น
 
 
"อู๋จุน" กล่าวถึงความประทับใจต่อภรรยาว่าในช่วงวิกฤตของชีวิตที่เขาต้องสูญเสียคุณแม่ไป ภรรยาของเขาได้อยู่เคียงข้างเขาอยู่เสมอแม้ว่ารอบกายจะไม่เหลือใครก็ตาม เธอก็ไม่เคยหนีหายไปไหน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอเคียงข้างและสนับสนุน "อู๋จุน" มาตลอด และในปัจจุบันเธอยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญที่ดูแลธุรกิจของครอบครัวหลายแทนเขาด้วยเนื่องจากพระเอกหนุ่มต้องทำงานในวงการบันเทิง
 
 
 
 
 
ซุปตาร์หน้าหยกเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจออกมาประกาศเรื่องราวในครั้งนี้แบบไม่กลัวเรตติ้งตกว่า หลังจากเมื่อ2ปีที่แล้วมีข่าวว่าเขาแอบมีครอบครัวอย่างลับๆ นับแต่นั้นเขาก็โดนสื่อและนักข่าวสัมภาษณ์บ่อยมาก และได้ปรึกษากับภรรยาว่าเขาไม่ใช่คนโกหกดังนั้นต้องมีสักวันที่ถูกจับได้อย่างแน่นอน อีกทั้งลูกสาวเองก็เติบโตขึ้นทุกวัน แต่เขากลับไม่มีเวลาให้กับลูกและภรรยาเลย ดังนั้น "อู๋จุน" จึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับปัญหาเพื่อทำหน้าที่พ่อและสามีที่ดี พร้อมกล่าวอ้อนวอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันแก้ไขอะไรไม่ได้ดังนั้นโปรดเข้าใจตนด้วย
 
พระเอกหนุ่มยังได้กล่าวว่าในวงการบันเทิงมีเพียงแค่2-3คนเท่านั้นที่ทราบเรื่องนี้แม้ว่าในเวลาต่อมาจะมีคนใกล้ชิดรับรู้เพิ่มขึ้นแต่ภรรยาของเขาก็ปฎิเสธไม่ให้ "อู๋จุน" เปิดเผยเรื่องราวเพราะไม่อยากมีข่าว อีกทั้งในตอนนั้นนักแสดงหนุ่มก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรถ้าเรื่องนี้เป็นข่าวออกมา โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเปิดเผยว่าภรรยาของเขามักพูดเสมอว่า "ถ้าไม่มีแฟนคลับเหล่านั้นก็คงไม่มี "อู๋จุน" ในวันนี้เช่นกันนั่นจึงเป็นเหตุผลนี้ก็ทำให้ "อู๋จุน"เคารพการตัดสินใจของภรรยาและยอมปิดปากเงียบต่อไป
สุดท้าย "อู๋จุน" ได้กล่าวขอบคุณบุคคลสำคัญที่คอยห้กำลังใจและสนับสนุนมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นครอบนครัวของ“อู๋จุน”เอง,ครอบครัวของภรรยาที่เข้าใจสถานการณ์,เพื่อนร่วมงาน,ทุกคนที่ทราบเรื่องนี้ รวมถึงแฟนคลับที่สนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งจากนี้ก็หวังว่าเหล่าแฟนคลับจะสนับสนุนชีวิตคู่ของตนด้วยเช่นกัน
 
สำหรับ "อู๋จุน" เป็นพระเอกไต้หวันสัญชาติบรูไน โด่งดังอย่างสุดขีดในแถบเอเชียจากการเป็นพระเอกในซีรี่ห์ "ปิ๊งรักสลับขั้ว", "ดีไซน์รักฉบับจูเลียต" ฯลฯ โดยนอกจากหน้าตาและหุ่นดีที่สาวๆติดใจกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นทายาทของเศรษฐีที่ติดอันดับ1ใน10ของบรูไน โดยคุณพ่อ "อู๋จิ่งเทียน" เป็นเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของบรูไนขณะคุณลุงของเขา "อู๋จิ่งจิ้น" เป็นเจ้าของบริษัท Goh Hock Kee Motors ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ, เชฟโรเลท และมิตซูบิชิในบรูไนด้วย 
 
อย่างไรก็ตามในอดีตเคยพูดถึงมุมมองความรักของตัวเขาเองว่า "ผู้หญิงที่ดูธรรมดาๆแล้วก็จริงใจ และหวังว่าเธอจะแชร์ทุกเรื่องในชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่สำคัญ ตราบใดที่เธอให้ความรู้สึกที่ไม่เหินห่าง และแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดแล้วสบายใจ"         
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X