เม้าท์! ใหม่ ดาวิกา ลดค่าตัวหวังฉกพรีเซ็นเตอร์ ปู ไปรยา
2016-02-29 20:45:13
Advertisement
คลิก!!!

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่ากำลังถูกแย่งงาน สำหรับนางเอกสาว "" ที่ล่าสุดถูกเม้าท์ว่าโดน "ใหม่ ดาวิกา"แย่งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งงานนี้ปูเจอศึกหนัก เมื่ออีกฝ่ายขอลดค่าตัวลงให้ถูกกว่า เพื่อจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชนิดนั้น

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ปู ไปรยา เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ให้ฟังทันทีว่า เธอเพิ่งได้พรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหม่มา และเชื่อว่ากว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์จะเลือกพรีเซ็นเตอร์แต่ละคน ต้องดูที่ความเหมาะสมของสินค้านั้นๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เขาจะติดต่อดาราไว้หลายคน ส่วนเรื่องลดค่าตัวนั้น ไม่ทราบจริงๆ เพราะทุกอย่างผู้จัดการเป็นคนดูแล

ถามถึงเรื่องชมพู่มีข่าวเกาเหลา เขาได้มาปรึกษาเราบ้างไหม?
"หนูงงสตรอเบอร์รี่มาก มันเกี่ยวอะไรกับเกาเหลา ปูว่าไม่มีอะไรหรอก พี่เขาลงสตรอเบอร์รี่เฉยๆ เเหละ เขาเพิ่งไปญี่ปุ่นมา"

มีพูดคุยกันไหม?
"ไม่ค่ะ ปูว่าเขาเพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นมา แล้วเขาก็อินกับสตรอเบอร์รี่ที่นั้น ปูว่าพี่เขาไม่มีปัญหาแน่นอน เขาน่ารัก นิสัยดี เวลาเขาคุยกับปู เขาไม่เคยเอาเรื่องคนอื่นมาคุยกับปูเลย"

เชื่อว่าไม่ได้มีการเกาเหลา?
"ไม่ค่ะ พี่ชมเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่มีหรอก"

มีข่าวล่าสุดมาว่า ใหม่ ดาวิกา แย่งพรีเซ็นเตอร์กับเรา?
"หนูเพิ่งได้พรีเซ็นเตอร์ยาสระผมค่ะ ตอนนี้กำลังจะถ่ายทำ ประเด็นคือพรีเซ็นเตอร์ติดต่อดาราหลายคนจริง เขาก็ดูว่าคนไหนเหมาะสมมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่เเล้ว แต่ของปูมีตัวที่ติดต่อมานานอยู่แล้ว"

มีบางข่าวบอกว่าเขาถึงขนาดลดค่าตัวเลย?
"เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของผู้จัดการคุยกัน แล้วผู้จัดการปูก็ไม่ค่อยมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ปูฟังอยู่แล้ว พรีเซ็นเตอร์เขาจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่แล้ว เราควรจะพอใจในสิ่งที่เรามี แค่นี้ปูก็พอใจแล้ว"

โดยส่วนตัวสนิทกันไหม?
"ไม่ค่ะ แต่ปูรู้จักผู้จัดการเขา น่ารักค่ะ"

แพนเค้กยกเราเป็นไอดอลด้านออกกำลังกาย?
"แพนเป็นคนที่น่ารักมาก ช่วงหลังก็เจอกันบ่อยขึ้น เราก็เริ่มสนิทกัน ไปออกกำลังกายด้วยกัน ไปวิ่งด้วยกัน เขาเป็นคนจิตใจดี ปูแค็ปภาพข่าวแล้วส่งไปให้เขาแล้ว ว่าพูดขนาดนี้เลยเหรอ"

เราเคยแนะนำเรื่องสุขภาพให้เขาไหม?
"ไม่แนะนำ แต่ปูจะชวนเขามาวิ่ง เพราะปูรู้ว่าเขามีวินัยในการทำงานสูง แล้วเขาทำงานเป็นคนที่จริงจัง ปูเลยเชื่อว่าถ้าเขามาเอาดีในด้านเนี้ยต้องดีแน่ๆ"

ส่วนตัวแล้วเคยชวนไปฟิตเนสไหม?
"ชวนค่ะ ก็ไปวิ่งสวนลุมด้วยกัน แล้วถ้ามีงานวิ่งที่ไหนก็จะไปวิ่งด้วยกัน"

มีการเทรนส่วนตัวไหม?
"จริงๆ ปูก็แนะนำเทรนเนอร์ของปูให้แพนแล้วนะ แต่เขาบอกว่าต้องหาเวลา เพราะเขารับงานหนักมาก แต่เขาเป็นคนแข็งแรงอยู่แล้วค่ะ"

เขาต้องมีส่วนไหนลดอีกไหม?
"เพอร์เฟคมากค่ะ หุ่นดีที่สุดแล้ว ถ้าแพนบอกว่าเขายกปูเป็นไอดอลการออกกำลังกาย ปูยกเขาเป็นไอดอลการทำความดี ปูก็มองเขาเป็นอย่าง"

 

เครดิตภาพ IG: prayalundberg , davikah

ที่มา  http://news.sanook.com/1957103/

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X