''เมเยอร์''ทิ้งลายเจ้าชู้ ขอหมั้น ''เคที่ เพอร์รี่'' เงิบ! สาวเจ้าไม่พร้อม
2013-09-04 14:24:37
Advertisement
คลิก!!!
 
เราทุกคนรู้ดีว่า จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์ทรงเสน่ห์ กับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสาวสตาร์สุดอึ๋ม ต่างก็หลงรักอีกฝ่ายกันอย่างหัวปักหัวปำ แต่จะมีสักกี่คนที่คิดว่าพวกเขาจะจริงจังกับมันมากถึงขนาดนี้ เมื่อล่าสุดมีการแฉว่า เมเยอร์ ได้คุกเข่าขอหมั้นหมายกับ เพอร์รี่ แล้วจ้า ! เพียงแต่งานนี้ฝ่ายชายต้องชอกช้ำ ปนหน้าแตกนิดหน่อย เนื่องจาก เพอร์รี่ ยังไม่ตอบตกลง คาดว่าเพราะยังเจ็บปวดกับชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวนั่นเอง
 
อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า เมเยอร์ กับ เพอร์รี่ พบรักกันครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีก่อน หลังจากพวกเขาถูกพบว่าแอบไปเที่ยวด้วยกันที่โซโห เฮาส์ ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แถมยังมีหลักฐานชัดเจนเป็นภาพที่ เพอร์รี่ นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้ เมเยอร์ ด้วย และจากนั้น พวกเขาตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กันหลายครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังพอจะเดินหน้าต่อมาได้เรื่อยๆ 
 
ล่าสุด ''เอนเตอร์เทนเมนต์ ไวส์'' เว็บไซต์ข่าวสารวงการคนบันเทิงชื่อดังก็รายงานว่า เมเยอร์ ยอมทิ้งลายไก่แจ้ เลิกทำตัวเป็นเสเพลย์บอย จริงจังกับความรักครั้งนี้มาก ถึงขั้นขอหมั้นเธอเลยทีเดียว โดยเขาหวังจะทำให้เธอมีชีวิตคู่ที่สมหวัง หลังจากที่นักร้องคนสวยวัย 28 ปี เคยมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลวกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราแนวคอมเมดี้ชาวอังกฤษ ชนิดแต่งงานกันหม้อข้าวดำไปนิดเดียว
 
แหล่งข่าววงในของทั้งคู่ ระบุว่า ''จอห์น จะไม่ทิ้ง เคที่ อีกแล้ว เขารู้ดีว่าตัวเองมีชื่อเสียงที่ไม่ดี แต่เขารู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่เธออยู่กับ รัสเซลล์ มันทำร้ายจิตใจ เคที่ มากแค่ไหน ดังนั้นเขาจึงจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า เขานี่แหละคือคนที่เธอควรจะแต่งงานด้วย'' 
 
อย่างไรก็ตาม แม้จะทุ่มเทเต็มที่ แต่งานนี้ เมเยอร์ ต้องได้รับคำตอบที่ไม่คาดคิด เมื่อ เพอร์รี่ รู้สึกว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะเข้าพิธีวิวาห์อีกครั้ง ''คำขอหมั้นของ จอห์น ทำให้ เคที่ ตกใจสุดขีด ถึงแม้พวกเขาจะเคยคุยถึงมันมาบ้างแล้ว แต่เธอคิดว่ามันยังเร็วเกินไป ซึ่ง จอห์น ก็เสียใจสุดๆ อย่าเข้าใจผิดไป เคที่ รัก จอห์น นะ แต่เธอรู้สึกว่า ตัวเองยังไม่ได้เยียวยาแผลใจมากพอ นับตั้งแต่การหย่าครั้งก่อน เธอบอกกับเขาว่าเธอต้องการเวลามากกว่านี้อีกสักหน่อย เพื่อให้เธอรู้สึกมั่นใจอีกครั้ง''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X