เพชรจ้า จัดให้!! สร้างเรือนหอร้อยล้านก่อนขอแต่ง นิวเคลียร์
2016-02-17 18:17:34
Advertisement
คลิก!!!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่วัยไม่ใช่ปัญหาสำหรับคู่ของ หนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร" กับหวานใจสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" เพราะล่าสุดทั้งคู่เตรียมแผนวางอนาคตร่วมกัน ถึงขนาดไปดูเรือนหอไว้แล้ว ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า เรื่องขอแต่งงานคงอีกไม่นาน แต่ตอนนี้ขอตกลงเรื่องเรือนหอให้ได้ก่อน หากฝ่ายหญิงต้องการเรือนหอราคาร้อยล้าน เพชรจ้าก็พร้อมซื้อให้ แต่หากมากกว่านั้นคงต้องขอเก็บเงินอีกสักพัก

วาเลนไทน์มีอะไรเซอร์ไพรส์นิวเคลียร์หรือยัง?
นิวเคลียร์: ไม่เห็นมีอะไรเลย มีแต่หนูเซอร์ไพรส์เขาเมื่อเช้า สั่งดอกไม้ที่เขาสลักชื่อและติดเพชรไปส่งเขาทุกบ้าน
เพชรจ้า: กลีบกุหลาบมีเพชรด้วย ไม่อยากเชื่อเลย เป็นกุหลาบสดเลย มีกล่องหนังไฮโซอ่ะ เปิดมากุหลาบมีชื่อพี่ด้วย ทุกกลีบมีเพชรหมด ไม่รู้ไปหามาจากไหน ก็เซอร์ไพรส์และสร้างความกดดันให้ผมเป็นอย่างมาก ผมตื่นมาก็เที่ยงแล้ว แฟนก็มาอยู่กับเจ้าสาว เรายังไม่บอกเซอร์ไพรส์ยังไม่เกิดขึ้น เพราะมันยังไม่หมดวัน ผมเตรียมไว้แล้วเรียบร้อย

มูลค่าเพชรที่ติดไว้กับดอกไม้มากแค่ไหน?
นิวเคลียร์: ไม่เยอะหรอกค่ะ ไม่เยอะมาก เอาให้สวยงามเฉยๆ
เพชรจ้า: คือตื่นมารู้สึกผิดอ่ะ ง่ายๆ ตื่นมาน้องส่งของขวัญมาให้ ตกใจว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แล้วเหรอ ถ้าจะไปซื้อดอกไม้คงไม่เท่าที่น้องให้มา เลยไปซื้ออย่างอื่นดีกว่า

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า?
นิวเคลียร์: โห ไม่มี (หัวเราะ)
เพชรจ้า: เราจะไม่ขอทับทางกันนะครับ วันนี้เป็นงานมงคลของแย้ เราจะไม่ทับทาง ไม่ขโมยซีนน้อง

ตอนนี้เราพร้อมที่จะแต่งหรือยัง?
เพชรจ้า: ทุกเรื่องพร้อมแล้ว แต่เหลือเรื่องของเรือนหอ วันก่อนน้องส่งเรือนหอมา หึ! ทำไมล่ะ ก็มันขึ้นต้นคฤหาสน์หนึ่งร้อยล้าน เราก็พิจารณา โอเคโทรจองคิวไปดูเลยแล้วกัน สรุปบ้านที่เหลืออยู่มัน 146ล้าน งอกมา 46ล้าน เลยกลับมาถามนิวขอเก็บเงินก่อนนะ เราก็เล็งๆ ที่อื่น มี 1 ไร่ที่ติดกับหมู่บ้านตัวเองอยู่ แต่ตอนนี้มั่วไปหมด ตรงไหนว่าดีก็ไป ถ้าร้อยล้านซื้อได้ แต่ถ้า 146 มันงอกเยอะไป ไม่มีเงิน
นิวเคลียร์: คืออันนั้นมันแต่งเสร็จแล้ว และมันก็สวยมาก หมูบ้านมีแค่ 12 หลัง ทุกอย่างโอเค รักษาความปลอดภัยดี ถ้าเรามีลูก ลูกก็จะปลอดภัย (หัวเราะ)

พูดแบบนี้แสดงว่าเราพร้อมแล้ว?
นิวเคลียร์: ก็อยากมีลูกมากกว่า ชอบเด็ก
เพชรจ้า: มีก่อนไหม (หัวเราะ) แบพี่เปิ้ล นาครไง ตอนนี้ติดแค่เรื่องเรือนหอ ผมแพลนไว้ว่าสิ้นปีนี้ต้องสรุป สรุปเรื่องเรือนหอ ส่วนจะขอแต่งยัง ขออยู่แล้ว คุยกับพ่อเขาทุกครั้ง ไฟเขียวแล้ว คุยไปถึงเรื่องการมีลูก บังคับให้คลอดเองจะได้มี 5 คน
นิวเคลียร์: หนูยังไงก็ได้ เอาที่ร่างกายเราไหวค่ะ

เครดิตภาพ IG: djpetjah

ที่มา  http://news.sanook.com/1949383/

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
เพชรจ้า นิวเคลียร์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X