เผยภาพอียอนอี (Lee Yeon Hee) หลั่งน้ำตาในฉากหนึ่งของละคร 'Gu Family Book'
2013-04-07 14:07:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ในขณะที่แฟนๆ ละครกำลังจดจ่อรอกำหนดออกอากาศครั้งแรกของละครเรื่อง MBC 'Gu Family Book' อยู่นั้น ทีมงานก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของอียอนฮี (Lee Yeon Hee) ที่กำลังหลั่งน้ำตา ซึ่งสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆ ของละครที่รอติดตามชมกันเป็นอย่างมาก 
 
ในละครอียอนฮีรับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่ายุนซอฮวา (Yoon Suh Hwa) ผู้ซึ่งหลบหนีมายังภูเขาจีรี หลังจากการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติของพ่อเธอ และเธอได้ตกหลุมรักกับคูวอลรยอง (Goo Wuhl Ryeong) รับบทโดยชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ผู้ซึ่งแสดงความรักที่มีต่อเธอด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นตัวละครยุนซอฮวาหลั่งน้ำตาหลังจากที่ต้องสูญเสียพ่อของเธอไป มีการเปิดเผยว่าอียอนฮีนั้นสามารถสั่งให้นำตาของเธอไหลออกมาได้ในทันทีขณะที่เข้าฉากถ่ายทำละคร ซึ่งจากการแสดงที่เป็นมืออาชีพของเธอก็สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับทีมงานในวันนั้น 
 
โปรดิวเซอร์พัคแทยอง (Park Tae Young) เปิดเผยว่า “อียอนฮีจะแสดงอารมณ์ทั้งหมดของละครจำนวน 24 ตอน ลงในจำนวน 3 ตอนเท่านั้น เธอจะแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการต่อสู้และความกระตือรือร้นของเธอในทุกๆ ฉาก อียอนฮีได้สร้างมาตราฐานที่เพิ่มมากขึ้นให้กับผลงานละครเรื่องนี้ครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Gu Family Book' เตรียมออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกในวันที่ 8 เมษายน เวลา 21.55 น ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X