เป็นงง ! เด็กมะกัน 12 ปีถูกสั่งพักการเรียน เพราะห้อยพวงกุญแจรูปปืน
2013-10-06 12:20:12
Advertisement
คลิก!!!

 

     ครูมะกันผวาขั้นหนัก สั่งพักการเรียนเด็กชายวัย 12 เพราะห้อยพวงกุญแจรูปปืนไปโรงเรียน

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เด็กชายวัย 12 ปี ชาวอเมริกันรายหนึ่ง สุดงง โดนครูสั่งพักการเรียนเป็นเวลา 3 วัน เพียงเพราะห้อยพวงกุญแจรูปปืนที่ได้มาจากตู้เกมไปโรงเรียน ด้านพ่อแม่โมโหหนัก ตอกกลับครูว่านี่เป็นการลงโทษที่น่าอับอายและแปลกประหลาดดีแท้

          รายงานระบุว่า เด็กชายรายนี้มีชื่อว่า โจเซฟ ลิสสิกาโตส์ นักเรียนเกรด 7 จากโรงเรียนมัธยมอลัน ชอว์น ไฟน์สไตน์ รัฐโรดไอส์แลนด์ของสหรัฐฯ ได้ห้อยพวงกุญแจรูปปืนขนาด 2 นิ้วไว้ในกระเป๋านักเรียน และระหว่างที่เขาเรียนอยู่ พวงกุญแจปืนขนาดพอ ๆ กับนิ้วหัวแม่มือนี้ได้หลุดออกจากกระเป๋าลงพื้น ซึ่งเมื่อเพื่อนเขาเห็นว่ามันหล่นก็หยิบขึ้นมา แล้วโชว์เพื่อนคนอื่น ระหว่างนั้นเองครูก็สังเกตเห็นเข้า จึงเข้ามาริบพวงกุญแจและเรียกโจเซฟไปคุยและสั่งพักการเรียนเขาเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งนั่นทำให้โจเซฟไม่ได้ออกทริปทัศนศึกษากับเพื่อน ๆ ในสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

          จาก เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โจเซฟงงและรู้สึกว่าครูทำเกินไปมาก เช่นเดียวกับนางบอนนี่ โบนันโน แม่ของเขาที่ไม่พอใจกับการสั่งพักการเรียนโจเซฟครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่าลูกชายไม่ได้ทำอะไรผิดเลย การสั่งพักการเรียนเพราะเรื่องแค่นี้เป็นสิ่งที่น่าอับอายมาก

          อย่างไรก็ดี ทางด้านโรงเรียนมัธยมอลัน ชอว์น ไฟน์สไตน์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นหรือชี้แจงใด ๆ ต่อเหตุการณ์นี้

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X