เถ้าแก่เนี้ยชิงเต่า วัย 21 รู้ใจลูกจ้าง โบนัสประจำปีด้วย 'บีเอ็มดับบลิว และมินิคูเปอร์
2015-01-08 10:10:25
Advertisement
คลิก!!!
นางสาวหนิว มู่ต่ง นายจ้างหญิงซึ่งเปิดกิจการขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาหารเสริมฯ ออนไลน์ในเมืองชิงเต่า มณฑลซันตง ได้มอบโบนัสให้พนักงาน 4 คน ที่มีผลงานดีเด่นด้วยรถยนต์หรู บีเอ็มดับบลิว และมินิคูเปอร์ สเปค รุ่นตามต้องการ (ภาพซินหวา)

        ซินหวา - นายจ้างสาวจีน วัย 21 ปี ตอบแทนพนักงาน ให้โบนัสลูกจ้างนักศึกษา ด้วยรถบีเอ็มฯ รุ่นล่าสุด และมินิคูเปอร์ คนละคัน 
       
       ซินหวารายงาน (6 ม.ค.) ว่า นางสาวหนิว มู่ต่ง นายจ้างหญิงวัย 21 ปี ซึ่งเปิดกิจการขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาหารเสริมฯ ออนไลน์ในเมืองชิงเต่า มณฑลซันตง ได้มอบโบนัสให้พนักงาน 4 คน ที่มีผลงานดีเด่นด้วยรถยนต์หรู บีเอ็มดับบลิว GT320i และมินิคูเปอร์ สเปค รุ่นตามต้องการ
       
       รายงานข่าวกล่าวว่ากิจการฯ ของหนิว เป็นที่สนใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนมาก และต่างต้องการจะเข้าทำงานพิเศษ เพื่อหาประสบการณ์และรายได้ระหว่างเรียนไปในเวลาเดียวกัน
       
       หนิวกล่าวว่า พนักงานดีเด่นทั้งสี่คนนี้ ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย อายุตั้งแต่ 19-22 ปี แต่ละคนสามารถสร้างยอดขายได้ได้มากกว่า 10 ล้านหยวน ขณะที่กิจการของบริษัทในปีที่แล้ว มีรายได้ทะลุ 200 ล้านหยวน
       
       ทั้งนี้ นายจ้างสาวเจ้าของกิจการผู้นี้ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับดำเนินกิจการของตนเองไปด้วย โดยสองปีแรกเริ่มเปิดกิจการนั้น ก็สามารถทำรายได้มากกว่า 20 ล้านหยวน ปัจจุบันอาหนิว ได้ขยายกิจการจนมีลูกจ้างซึ่งเธอเรียกว่า 'เบบี้ทีม' (ส่วนใหญ่เกิดในช่วงปี 1990) มากกว่าร้อยคนแล้ว 

 
ที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X