เด้ง 5 เสือ สภ.บางบัวทอง-บางใหญ่ เซ่นตู้ม้า
2013-10-05 17:15:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เด้ง5เสือ สภ.บางบัวทอง-บางใหญ่เซ่นตู้ม้า (ไอเอ็นเอ็น)
 
           ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่ง เด้ง 5 เสือ 2 โรงพัก สภ.บางใหญ่-บางบัวทอง เซ่นตู้ม้า ให้ชี้แจงข้อเท็จจริงภายใน 60 วัน

           วันที่ 4 ตุลาคม 2556 พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวถึงการปรับเพิ่มนโยบายเพื่อรับกับผู้บังคับบัญชาที่จะเข้ามารับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ได้รับมอบนโยบายจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดกับข้าราชการตำรวจที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมถึงห้ามตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องหรือรับผลประโยชน์จากเรื่องส่วยอย่างเด็ดขาด

           พร้อมกันนี้ จากกรณีชุดเฉพาะกิจของกระทรวงมหาดไทย มีการจับกุมการพนันตู้ม้าในพื้นที่ ตลาดบางใหญ่ เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า ความรับผิดชอบในขั้นต้น เป็นของพื้นที่ สภ.บางบัวทอง และ สภ.บางใหญ่ ซึ่งได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้ 5 เสือ ของทั้ง 2 โรงพัก เข้ามาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และให้ชี้แจงข้อเท็จจริงภายใน 60 วัน หากสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงได้ ก็จะให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม แต่หากให้โอกาสแล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้แจงได้ ก็จะดำเนินการทางวินัยต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X