''เซเลน่า'' เตรียมเป็นคุณแม่ปีหน้า
2014-10-10 15:52:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักร้องสาวหัวใจแกร่งแรงเกินร้อยอย่าง "เซเลน่า" อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดังของไต้หวัน ร่วมกิจกรรมการกุศลเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้จนเกิดต้องเสียโฉม หรือทำให้สมรรถภาพทางร่างกายไม่เหมือนเดิม อย่างที่เธอเคยประสบมา และสามารถผ่านมันได้น่ามหัศจรรย์มาแล้ว ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อนักข่าวได้พบเจอกับดารานักแสดงที่ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตามานาน ก็ต้องรุมสัมภาษณ์ทำข่าวกันเป็นการใหญ่ และเรื่องที่ได้รับความสนอกสนใจเป็นพิเศษ ก็คงไม่พ้นเรื่องชีวิตครอบครัวของเธอนั่นเอง

 

เมื่อประมาณ 4 ปีก่อนในปี 2010 "เซเลน่า" ประสบอุบัติเหตุขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องหนึ่งที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งในขณะนั้น เธอกำลังมีโครงการจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "อาจง" ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี "เซเลน่า" มีอาการโคม่าจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ร่างกายของเธอ 70-80 % โดนไฟลวก แม้แต่ชีวิตที่จะอยู่รอดเรียกว่ายังลำบากเลย หลายคนจึงคาดว่าเรื่องงานวิวาห์ของเธอคงไม่มีโอกาสอย่างแน่นอน แต่ปฏิหาริย์ก็มีจริง เมื่อทุกกำลังใจที่หลั่งไหลไปให้นั้นเกิดเป็นจริงขึ้นมา และอีกกำลังใจหนึ่งที่สำคัญก็คงเป็นของแฟนหนุ่ม "อาจง" ที่เขายังคงยืนยันว่างานมงคลที่ตั้งใจไว้ต้องมีขึ้นอย่างแน่นอน
                

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาถึง 3 ปีแล้ว "เซเลน่า"เปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างหมดเปลือกว่า อันที่จริงก่อนเกิดอุบัติเหตุนั้น ตอนที่แฟนหนุ่มขอแต่งงานตนเองยังไม่ค่อยอยากจะแต่งเพราะยังเสียดายความโสด และเห็นว่าเขายังไม่ค่อยโรแมนติกเท่าที่ควร แต่ก็มาเห็นความดีของเขาก็ตอนที่ตนเองประสบอุบัติเหตุ ที่ "อาจง" มาสารภาพว่าชีวิตของเขาคงขาดเธอไม่ได้เลยจริงๆ โดยเฉพาะช่วงที่พ้นขีดอันตรายแล้วกำลังพักฟื้นรักษาตัวอยู่ "อาจง" ก็มาดูแลไม่เคยขาดอีกเช่นกัน ทำเอาเธอใจอ่อนและซาบซึ้งทุกครั้งที่คิดถึงหรือกล่าวถึง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สลายทุกปัญหาในชีวิตคู่ไปได้


นอกจากนี้ "เซเลน่า" ยังเผยแผนชีวิตคู่ของเธอกับสามีในอนาคตอีกว่า ตอนนี้เธอกำลังเตรียมร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอย่างเต็มที่ เพราะมีการวางโครงการว่าในปีหน้าจะเป็นคุณแม่กับเค้าบ้างแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น "เซเลน่า" บอกอีกว่ายังมีโปรเจกต์ยักษ์อีกเรื่องหนึ่งก็คือ อยากจัดงานแต่งงานใหม่อีกสักรอบ แต่เจ้าบ่าวยังเป็นคนเดิม เพราะเจ้าตัวคิดว่าที่ผ่านมาเหมือนหลายสิ่งหลายอย่างยังไม่พร้อมอย่างที่ตั้งใจไว้ หรืออาจจะจัดงานฉลองครั้งใหญ่ตอนครบรอบ 10 ปีอีกสักครั้งก็ได้นะ

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X